Mì ăn lièn
Acecook, Masan, Asia Foods chắc hẳn phải rất lo lắng bởi người Việt đang cảm thấy "hoang mang" với mì gói
02/07/2016 13:25
Từng được biết đến là nước tiêu thụ mì ăn liền nhiều thứ hai thế giới nhưng 2 năm trở lại đây, người Việt Nam đã khác rồi, không còn thích ăn mì như xưa.
Câu hỏi nóng trước đại hội Masan: Mì gói hết tăng trưởng? Cổ phiếu bao giờ tăng?
01/04/2016 06:50
Masan Consumer vẫn là con gà đẻ trứng vàng của Masan Group nhưng kết quả kinh doanh của doanh nghiệp này đang có dấu hiệu chững lại.
Lợi nhuận của công ty sản xuất Omachi, Chin-su đột ngột giảm mạnh sau 8 năm tăng trưởng phi mã
03/02/2016 03:12
Doanh thu các sản phẩm chủ lực của Masan Consumer như nước chấm, mì ăn liền và cà phê hòa tan hầu như “dậm chân tại chỗ” trong năm 2015.
Masan khánh thành nhà máy sản xuất thực phẩm tiêu dùng vốn 1.200 tỷ
11/11/2015 09:25
Trong 10 năm sắp tới, nếu chạy hết công suất thiết kế, Tập đoàn Masan sẽ tiết kiệm được khoảng 400 tỉ đồng chi phí kho vận so với phương án vận chuyển sản phẩm từ các nhà máy ở miền Nam ra miền Bắc.
Đối thủ đáng gờm của Tân Hiệp Phát trên thị trường trà xanh là ai?
21/10/2015 11:45
Sau hơn 8 năm hoạt động, hiện các sản phẩm của URC có mặt trên thị trường thuộc nhiều lĩnh vực, nổi tiếng nhất phải kể tới thương hiệu trà xanh C2.
CTCP Kinh Đô chính thức đổi tên thành Tập đoàn Kido
03/10/2015 09:21
Trước đó, Kido đã chính thức chia tay mảng bánh kẹo khi chuyển nhượng 80% cổ phần của CTCP Kinh Đô Bình Dương cho tập đoàn Mondelez.
Thị trường mì ăn liền 24.000 tỷ: Acecook “teo tóp”, Masan tăng tốc
03/10/2015 07:42
Acecook tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường mì ăn liền. Tuy nhiên trong 4 năm qua, Acecook cùng với Asia Foods đã để mất rất nhiều thị phần vào tay Masan Consumer.
Bỏ bớt bánh kẹo đi bán mì ăn liền, KIDO có tìm lại thời hoàng kim?
25/09/2015 10:24
KIDO có tìm lại thời hoàng kim hay không là một câu hỏi lớn cần thêm nhiều thời gian để trả lời nhưng một điều chắc chắn, là đang có rất nhiều thử thách cho doanh nghiệp trước mắt và cuộc chiến giành giật thị phần này sẽ không hề đơn giản.
Masan đạt gần 16.100 tỷ đồng doanh thu thuần năm 2014, tăng 35% so với cùng kỳ
13/02/2015 16:31
Masan Group đã thông qua công ty con của Tập đòan để mua lại 100% Công ty Cổ phần Saigon Nutri Food, điều này mang lại cho Tập đoàn nền tảng để tiến đến mục tiêu hấp dẫn này.
Bán “nồi cơm” – mảng bánh kẹo, tương lai Kinh Đô đi về đâu?
30/11/2014 10:52
Kinh Đô nhận thấy rằng nếu tiếp tục đeo đuổi ngành bánh kẹo, công ty vẫn có thể duy trì được tốc độ tăng trưởng, nhưng chỉ ở mức thấp (5-10%/năm).
Kinh Đô ra mắt sản phẩm mì ăn liền Đại Gia Đình
26/11/2014 14:47
Mì ăn liền của Kinh Đô được sản xuất bởi Saigon Ve Wong.
Mì ăn liền: Ảnh hưởng sức khỏe, vẫn ăn
24/08/2014 11:49
Các nhà nghiên cứu tại ĐH Harvard (Mỹ) cho biết món ăn nhanh, gọn, ngon, rẻ và rất được ưa chuộng các nước châu Á là mì ăn liền ảnh hưởng đến nguy cơ sức khỏe của phụ nữ.
Ăn mì Unif trúng 100 triệu đồng, Tribeco Bình Dương không trả thưởng
23/07/2014 09:30
Mua thùng mì về ăn, đến gói thứ năm thì cả nhà nhảy tưng lên vì phát hiện vé trúng thưởng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, công ty sản xuất mì không chịu trả thưởng vì cho rằng “phiếu trúng thưởng không hợp lệ”.
Thị trường mì ăn liền: Cuộc chiến tỷ đô
27/06/2014 16:46
Cuộc chạy đua giành thị phần mì ăn liền không chỉ có sự tham gia của các DN sản xuất mì, các nhà bán lẻ cũng "nhảy vào" khai thác với nhãn hàng riêng, theo thương hiệu của siêu thị.
'Vua' bánh kẹo Kinh Đô 'đi bán' mì ăn liền: Trâu chậm cần phải làm gì?
14/06/2014 08:00
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu bão hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
4000 tỷ tiền mặt trong tay, Kinh Đô sẽ mua một công ty dầu ăn?
31/05/2014 11:23
Lượng tiền mặt của Kinh Đô hiện lên đến trên 4.000 tỷ đồng, con số đủ để thực hiện những thương vụ M&A tầm cỡ như định hướng của công ty.
Tiếc cho ông Bi!
13/05/2014 09:52
Từ một xí nghiệp nhỏ chuyên sản xuất axit, mì ăn liền và bánh phồng tôm, ông Bi đã cùng với cán bộ công nhân viên đưa Vifon trở thành một đơn vị dẫn đầu cả nước ở lĩnh vực thực phẩm ăn liền.
Miliket vẫn sống tốt, nhưng gặp thách thức về tăng trưởng
17/04/2014 08:22
Dù vẫn đang sống tốt và có lợi thế về thương hiệu nhưng về lâu dài, Miliket vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ.
Người Việt đang phải ăn thêm mì gói
18/03/2014 09:33
Theo số liệu của Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA), Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về tổng lượng gói/cốc mì tiêu thụ với 5,4 tỷ đơn vị mỗi năm sau Trung Quốc, Indonesia và Ấn Độ.