MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Nhãn hiệu

Khó thực thi xử lý xâm phạm nhãn hiệu

Khó thực thi xử lý xâm phạm nhãn hiệu

15/10/2022 11:26

Số liệu thống kê cho thấy, ước tính mỗi năm có đến hàng ngàn vụ sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ có dấu hiệu xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, trong đó có hành vi xâm phạm nhãn hiệu.

An Phát Holdings chính thức được Hoa Kỳ bảo hộ sản phẩm xanh

An Phát Holdings chính thức được Hoa Kỳ bảo hộ sản phẩm xanh

10/03/2021 15:24

Theo quyết định của USPTO, AnEco sẽ được bảo hộ trong vòng 10 năm và tiếp tục gia hạn trong thời gian sau đó. Với sự bảo hộ tại Hoa Kỳ, APH kế hoạch sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh AnEco tại thị trường này trong thời gian gần tới.

Tạm giữ gần 2000 sản phẩm mang thương hiệu Gucci, Louis Vuitton ở Bắc Giang

Tạm giữ gần 2000 sản phẩm mang thương hiệu Gucci, Louis Vuitton ở Bắc Giang

22/01/2021 06:14

Ngày 21/1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra, tạm giữ 1.800 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và do nước ngoài sản xuất.

Bỏ áp trần: Cách nào chống loạn giá sữa?

Bỏ áp trần: Cách nào chống loạn giá sữa?

10/03/2017 15:57

Ngày 31/3 tới đây là thời hạn cuối cùng của cơ chế áp trần giá sữa. Bộ Công Thương đã dự kiến sẽ dỡ bỏ chế độ này nhưng những gì đã diễn ra trong thời gian 2 năm 9 tháng siết chặt giá sữa chắc chắn sẽ là một kinh nghiệm lớn cho các nhà quản lý ở ngành này.

Lãnh đạo VinaCafé, FPT nói lý do 10 năm Việt Nam vẫn loay hoay với cơ chế xác định nhãn hiệu nổi tiếng

Lãnh đạo VinaCafé, FPT nói lý do 10 năm Việt Nam vẫn loay hoay với cơ chế xác định nhãn hiệu nổi tiếng

16/09/2016 13:39

“Hiện nay, Nhà nước đang cổ vũ giúp đỡ DN xây dựng thương hiệu nhưng vẫn chưa đủ. Điển hình, chúng ta đã có Luật Sở hữu trí tuệ từ năm 2006, trong đó có quy định về nhãn hiệu nổi tiếng nhưng sau 10 năm Việt Nam vẫn chưa có cơ chế để xác định thế nào là một nhãn hiệu nổi tiếng”.

Vicostone tính chuyển nhượng nhãn hiệu Vicostone cho Phượng Hoàng Xanh A&A

Vicostone tính chuyển nhượng nhãn hiệu Vicostone cho Phượng Hoàng Xanh A&A

15/06/2016 10:19

Ngoài việc chuyển nhượng nhãn hiệu, Vicostone cũng tính chuyển nhượng Dự án Xây dựng Nhà ở cho CBCNV Vicostone sang cho Phượng Hoàng Xanh A&A.

Doanh nhân 11 tuổi kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm

Doanh nhân 11 tuổi kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm

12/11/2015 09:06

Mới 11 tuổi, doanh nhân 'nhí' Henry Pattersonđã sở hữu một khối tài sản không nhỏ.

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

Nielsen: Làm gì để được nhà bán lẻ yêu thích như Vinamilk, Unilever và Pepsi?

09/10/2015 09:42

Nghiên cứu mới nhất của Nielsen chỉ ra rằng một nhãn hiệu có thể đạt được mức tăng trưởng về doanh số gấp đôi nếu áp dụng hình thức phân phối trực tiếp thay vì thông qua đại lý để đưa hàng hóa đến cửa hàng bán lẻ.

Người tiêu dùng nên cẩn thận với những loại bánh Trung thu gia công

Người tiêu dùng nên cẩn thận với những loại bánh Trung thu gia công

09/09/2015 08:23

Thị trường bánh Trung thu đang diễn ra rất nhộn nhịp với hàng chục nhãn hiệu được tung ra ​thị trường. Tuy nhiên, bên cạnh các loại bánh của doanh nghiệp có uy tín, vẫn còn nhiều mặt hàng kém chất lượng len lỏi, đánh lừa người tiêu dùng.

Gần 150 thương hiệu nhượng quyền vào Việt Nam trong 8 năm qua

Gần 150 thương hiệu nhượng quyền vào Việt Nam trong 8 năm qua

04/08/2015 17:59

Trong đó lĩnh vực nhà hàng là lĩnh vực chiếm tỷ trọng lớn nhất (43,7%) tiếp theo là thời trang (19,3%, 19 thương hiệu), giáo dục đào tạo (14,1%, 17 thương hiệu), cửa hàng tiện lợi (2,2%, 3 thương hiệu), cửa hàng bán lẻ khác (10,4%, 15 thương hiệu).

Phát hiện cơ sở làm giày giả thương hiệu ngoại

Phát hiện cơ sở làm giày giả thương hiệu ngoại

11/12/2014 08:02

Phòng CSĐT tội phạm về quản lý trật tự kinh tế và chức vụ - Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vừa phối hợp với Công an TP Biên Hòa bắt quả tang cơ sở Mạnh Tuấn (phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) sản xuất giày giả của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma…

Phát hiện lượng lớn nước hoa nhập khẩu giả mạo nhãn hiệu

Phát hiện lượng lớn nước hoa nhập khẩu giả mạo nhãn hiệu

05/10/2014 18:56

Trong đó có 2.659 chai nước hoa mang nhãn hiệu nổi tiếng, như: Calvin Klein; Chalnel; LancÔme, Gucci, xuất xứ Pháp và một số loại không thể hiện xuất xứ.

Phát hiện cơ sở sản xuất bột ngọt, hạt nêm, bột giặt giả

Phát hiện cơ sở sản xuất bột ngọt, hạt nêm, bột giặt giả

26/09/2014 07:33

Bước đầu chủ cơ sở khai nhận thường mua bột ngọt Trung Quốc sản xuất về sang bao, đóng gói nhãn hiệu Ajinomoto, Miwon...

Xử lý gas giả lũng đoạn thị trường: Cần giải pháp căn cơ

Xử lý gas giả lũng đoạn thị trường: Cần giải pháp căn cơ

19/09/2014 09:01

Từ lâu nay, hoạt động sang chiết trái phép, làm giả thương hiệu gas nổi tiếng gây bức xúc trong dư luận, làm “đau đầu” các cơ quan chức năng.

Ngậm quả đắng với "bánh Trung thu nổi tiếng" đại hạ giá

Ngậm quả đắng với "bánh Trung thu nổi tiếng" đại hạ giá

10/09/2014 08:56

Ngay trong hôm rằm, một số hãng bánh Trung thu đã giảm 50%, đồng thời bánh siêu rẻ cũng ồ ạt xuống đường. Tuy nhiên khi khách hàng mua về thì phát hiện bánh nhão nhoẹt dù hạn sử dụng còn hơn 20 ngày.

Ninh Bình: Phát hiện vụ sang chiết gas trái phép quy mô lớn

Ninh Bình: Phát hiện vụ sang chiết gas trái phép quy mô lớn

21/08/2014 09:29

Khi các lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra tại trạm sang chiết, nạp gas của công ty, phát hiện công nhân đang chiết nạp gas vào bình mang nhiều nhãn hiệu, thương hiệu khác nhau.

Không đăng ký bảo hộ, nhiều nông sản Việt sẽ “biến mất”

Không đăng ký bảo hộ, nhiều nông sản Việt sẽ “biến mất”

27/05/2014 16:29

Việt Nam hiện mới có 3 sản phẩm được chính thức công nhận có chỉ dẫn địa lý ở nước ngoài.

Đi tìm điểm yếu của một nhãn hiệu

Đi tìm điểm yếu của một nhãn hiệu

08/05/2014 14:28

Dù cho có được thiết kế kỹ lưỡng và được thực hiện cẩn thận đến mấy, nhãn hiệu nào cũng có những nhược điểm nhất định.

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

Giải mã lòng trung thành của khách hàng thế hệ Y

19/04/2014 10:09

Theo một báo cáo mới đây của Adroit Digital, 64% người tiêu dùng thế hệ Y cho biết họ cũng trung thành với các nhãn hiệu mà mình yêu thích không kém gì thế hệ bố mẹ của họ.

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

Hãy để khách hàng quảng cáo cho bạn

18/04/2014 07:56

Khách hàng hạnh phúc là đại sứ tuyệt vời cho nhãn hiệu của bạn. Hãy hỗ trợ các phương tiện hữu ích để khách hàng sẵn sàng quảng bá cho công ty của bạn.

Trở lên trên