MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu Việt Nam

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu 6 tháng cuối năm 2024

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu 6 tháng cuối năm 2024

09/07/2024 18:36

Xuất khẩu 6 tháng năm 2024 ước đạt 189,5 tỷ USD, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023. Bộ Công Thương dự báo cả năm 2024 tăng trưởng xuất khẩu có thể vượt mục tiêu 6%.

Chuyên gia: 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh là lời hiệu triệu của VinFast nhưng sẽ vô nghĩa nếu doanh nghiệp, người dân không chung tay'

Chuyên gia: 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh là lời hiệu triệu của VinFast nhưng sẽ vô nghĩa nếu doanh nghiệp, người dân không chung tay'

09/07/2024 09:39

"Nếu người dân không ủng hộ, không đồng lòng thì cũng là thất bại. Công cuộc bảo vệ môi trường này không phải của riêng ai, không phải của riêng một mình Vingroup, VinFast, không phải của một doanh nghiệp nào, mà của cộng đồng người dân", TS. Hoàng Dương Tùng - Mạng lưới không khí sạch Việt Nam & Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam nhận định.

DN dệt may Việt Nam “mơ” gia nhập cuộc chơi R&D thế giới: Đã đưa 40% cây tre, cà phê, bạc hà… vào vải sợi và tìm ra 6 giải pháp tái chế đồ cũ

DN dệt may Việt Nam “mơ” gia nhập cuộc chơi R&D thế giới: Đã đưa 40% cây tre, cà phê, bạc hà… vào vải sợi và tìm ra 6 giải pháp tái chế đồ cũ

07/07/2024 12:59

Faslink đang xuất kiến những hoạt động “đem chuông đi đánh xứ người” thông qua việc xuất khẩu những sản phẩm thời trang xanh, làm từ sợi cà phê, bạc hà, sen…; muốn đại diện cho ngành R&D thị trường dệt may Việt Nam để đi ra nước ngoài.

Thị trường ô tô giá rẻ xáo trộn

Thị trường ô tô giá rẻ xáo trộn

26/05/2024 09:21

Mẫu ô tô điện mini VinFast VF 3 vừa được chào bán đã nhanh chóng tác động đến phân khúc xe giá rẻ, buộc nhiều hãng phải giảm giá để cạnh tranh

Từng là chuỗi đồ uống tiên phong trong mô hình "trà sữa máy lạnh", vì sao "tuổi thơ của người Sài Gòn" phải rời thị trường sau gần 20 năm?

Từng là chuỗi đồ uống tiên phong trong mô hình "trà sữa máy lạnh", vì sao "tuổi thơ của người Sài Gòn" phải rời thị trường sau gần 20 năm?

10/05/2024 19:35

Trong thông báo rút lui khỏi thị trường, -18 độ C - chuỗi trà sữa một thời nổi danh đất Sài thành gửi lời cảm ơn khách hàng vì "đã đồng hành trên con đường chật". Trước những thương hiệu quốc tế đình đám, cùng các "thế lực" trà sữa đặc sản như Phê La hay Lasimi, việc chậm thay đổi gần như đồng nghĩa với kết cục phải ra đi.

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

08/04/2024 12:35

Vài năm trở lại đây xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu Việt Nam trên bản đồ trà sữa, thậm chí trở thành những tay chơi chính trong cuộc chiến mặt bằng mới.

"Đàn kiến" nhỏ đang đe dọa thị phần của "chú voi" Unilever, P&G: Bồ kết, hà thủ ô, gừng sả... đem về gần 2.000 tỷ đồng cho Nguyên Xuân, Cocoon, Namnung,... trên TMĐT

"Đàn kiến" nhỏ đang đe dọa thị phần của "chú voi" Unilever, P&G: Bồ kết, hà thủ ô, gừng sả... đem về gần 2.000 tỷ đồng cho Nguyên Xuân, Cocoon, Namnung,... trên TMĐT

11/02/2024 08:14

Nhóm SKU phù hợp, sự đổi chiều trong hành vi người tiêu dùng và TMĐT bùng nổ,... là những điều kiện đang giúp các thương hiệu dầu gội Việt ghi nhận doanh số bùng nổ, được người tiêu dùng đón nhận. Đứng trước thời điểm vàng để "phá kén", tuy nhiên các doanh nghiệp nội địa cũng cần một chiến lược để phát triển bền vững, dài hạn.

Tràn lan hàng nhái sản phẩm Việt

Tràn lan hàng nhái sản phẩm Việt

28/10/2023 21:22

Không chỉ các thương hiệu của nước ngoài, mà hiện nay các sản phẩm thương hiệu Việt Nam cũng đang bị làm nhái, làm giả tràn lan.

Thêm một thương hiệu cà phê Việt ra nước ngoài, mở cửa hàng đầu tiên tại vùng Vịnh

Thêm một thương hiệu cà phê Việt ra nước ngoài, mở cửa hàng đầu tiên tại vùng Vịnh

26/10/2023 10:25

Coffilia được "đỡ đầu" bởi một doanh nghiệp chuyên xuất khẩu cà phê arabica chất lượng cao - Tập đoàn Cà phê Minh Tiến.

Tăng cường quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc

Tăng cường quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc

17/09/2023 09:27

Xu thế các nền kinh tế lớn tăng cường đầu tư - trao đổi thương mại với các nước láng giềng đang là lợi thế để hàng hóa Việt Nam chinh phục thị trường lớn hàng đầu thế giới.

Việt Nam thuộc nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Việt Nam thuộc nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới

07/06/2023 17:30

Với tốc độ tăng trưởng 20%/năm, Việt Nam được xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.

Mới thành lập 5 năm, Alambe Coffee có gì mà vượt King Coffee, Trung Nguyên để dẫn đầu danh sách Top 10 công ty cà phê Đông Nam Á?

Mới thành lập 5 năm, Alambe Coffee có gì mà vượt King Coffee, Trung Nguyên để dẫn đầu danh sách Top 10 công ty cà phê Đông Nam Á?

15/05/2023 10:17

Khởi nguồn từ một xưởng rang xay nhỏ nằm trong gara, chỉ sau 5 năm, Alambe Coffee tuyên bố đã đạt được chất lượng cà phê mà khó có thể tìm thấy ở Việt Nam.

Làm bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast và siêu xe, ông chủ gốc Việt chia sẻ: 'Muốn cho người Mỹ nhìn và chạm vào xe Việt Nam nhiều hơn'

Làm bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast và siêu xe, ông chủ gốc Việt chia sẻ: 'Muốn cho người Mỹ nhìn và chạm vào xe Việt Nam nhiều hơn'

26/04/2023 20:19

Bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast, siêu xe và xe siêu sang nằm trong khuôn viên công ty của một người Mỹ gốc Việt.

Cơ hội nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?

Cơ hội nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?

27/03/2023 13:37

Zalo, Gapo, Lotus, Zing Me, Hahalolo,... đều là những mạng xã hội do chính người Việt tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với những Facebook, Youtube, Linkedin,... Thế nhưng, cuộc đua có vẻ không cân tài cân sức khi các thương hiệu Việt Nam đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi.

Làm thế nào để siết chặt quản lý quảng cáo trực tuyến?

Làm thế nào để siết chặt quản lý quảng cáo trực tuyến?

17/03/2023 07:20

\Nhiều thương hiệu lớn, chính thống nhưng quảng cáo lại gắn trong những clip đánh nhau, chửi thề, phản cảm, hay trên các trang web trực tuyến xấu độc.

Thương hiệu Việt Nam "lọt mắt xanh" của triệu phú Hollywood: Được chọn mặt gửi vàng liên tục, bén duyên từ 6 năm trước

Thương hiệu Việt Nam "lọt mắt xanh" của triệu phú Hollywood: Được chọn mặt gửi vàng liên tục, bén duyên từ 6 năm trước

01/03/2023 11:02

Từ hơn 6 năm đổ lại đây, nữ triệu phú nổi tiếng đã liên tục trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu Việt Nam này.

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

02/02/2023 09:50

Viettel là đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, với mức định giá 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: “Khi đã đứng trên đỉnh với một tầm nhìn rất rộng, mình phải luôn hướng đến 1 đỉnh mới”

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: “Khi đã đứng trên đỉnh với một tầm nhìn rất rộng, mình phải luôn hướng đến 1 đỉnh mới”

28/12/2022 15:27

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên, hai “cây đa cây đề” trong giới doanh nhân đã xuất hiện trong chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” để bàn luận về chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!

Trở lên trên