MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu Việt Nam

Các SMEs Việt ứng phó trước 'cơn lốc' Temu: Không đối đầu trực tiếp, tập trung vào thương hiệu và chất lượng, tận dụng sức mạnh địa phương

Các SMEs Việt ứng phó trước 'cơn lốc' Temu: Không đối đầu trực tiếp, tập trung vào thương hiệu và chất lượng, tận dụng sức mạnh địa phương

03/11/2024 10:35

Đã được trải nghiệm chiến lược giá rẻ từ Shopee và TikTok Shop, nên các SMEs Việt không quá sợ hãi khi thấy Temu dò dẫm vào Việt Nam. Theo đại diện của Julyhouse, UniSpace hay Hagu Life; chắc chắn họ sẽ chịu áp lực cạnh tranh lớn về khía cạnh giá cả trong thời gian đầu khi Temu tham chiến, còn sau này thì chưa biết ai ăn ai.

Các chuỗi F&B Việt đua nhau xuất ngoại

Các chuỗi F&B Việt đua nhau xuất ngoại

14/09/2024 08:57

Trong khi các thương hiệu thực phẩm và đồ uống (F&B) quốc tế ồ ạt vào Việt Nam thì ở chiều ngược lại, không có nhiều thương hiệu Việt thành công bước ra thế giới

Thương hiệu Việt Nam có show diễn cùng loạt nhà mốt xa xỉ Gucci, Versace tại 1 trong 4 tuần lễ thời trang lớn trên thế giới

Thương hiệu Việt Nam có show diễn cùng loạt nhà mốt xa xỉ Gucci, Versace tại 1 trong 4 tuần lễ thời trang lớn trên thế giới

12/08/2024 10:07

Sau thành công vang dội của các Digital Show, thương hiệu Phan Đăng Hoàng sẽ tiếp tục xuất hiện tại Milan Fashion Week với bộ sưu tập "Ceramics" vào ngày 20/09.

Founder Vua Cua nhắn nhủ startup mì ramen Seichou Machi ở Shark Tank mùa 7: Tuổi trẻ máu lửa, không sợ "chết" vì chưa biết từ này viết thế nào

Founder Vua Cua nhắn nhủ startup mì ramen Seichou Machi ở Shark Tank mùa 7: Tuổi trẻ máu lửa, không sợ "chết" vì chưa biết từ này viết thế nào

31/07/2024 09:56

"Nếu hỏi rằng tuổi trẻ có gì nhiều nhất, tôi sẽ trả lời ngay: không sợ "chết", vì chưa biết từ này viết thế nào. Nhớ lại thời còn máu lửa, các anh bạn tôi thường nhắc đến "nguồn lực", nhưng lúc đó tôi cũng không để tâm nhiều. Giờ ngẫm lại, nếu quay về quá khứ chắc tôi vẫn sẽ phớt lờ, bởi vì chưa đi mưa chưa sợ ướt", chị Thư hồi tưởng lại sự nhiệt huyết tuổi trẻ thuở đầu khởi nghiệp.

Tham vọng "phủ sóng" thị trường Đông Nam Á của VinFast: Thêm bằng chứng khẳng định Malaysia là đích đến tiếp theo

Tham vọng "phủ sóng" thị trường Đông Nam Á của VinFast: Thêm bằng chứng khẳng định Malaysia là đích đến tiếp theo

28/07/2024 07:00

Thời điểm này, thông tin liên quan đến việc VinFast sẽ đem những chiếc ô tô điện của mình đến thị trường Malaysia còn khá khan hiếm. Tuy nhiên, vẫn có một số chi tiết hé lộ điều này.

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu 6 tháng cuối năm 2024

Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu 6 tháng cuối năm 2024

09/07/2024 18:36

Xuất khẩu 6 tháng năm 2024 ước đạt 189,5 tỷ USD, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023. Bộ Công Thương dự báo cả năm 2024 tăng trưởng xuất khẩu có thể vượt mục tiêu 6%.

Chuyên gia: 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh là lời hiệu triệu của VinFast nhưng sẽ vô nghĩa nếu doanh nghiệp, người dân không chung tay'

Chuyên gia: 'Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh là lời hiệu triệu của VinFast nhưng sẽ vô nghĩa nếu doanh nghiệp, người dân không chung tay'

09/07/2024 09:39

"Nếu người dân không ủng hộ, không đồng lòng thì cũng là thất bại. Công cuộc bảo vệ môi trường này không phải của riêng ai, không phải của riêng một mình Vingroup, VinFast, không phải của một doanh nghiệp nào, mà của cộng đồng người dân", TS. Hoàng Dương Tùng - Mạng lưới không khí sạch Việt Nam & Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam nhận định.

DN dệt may Việt Nam “mơ” gia nhập cuộc chơi R&D thế giới: Đã đưa 40% cây tre, cà phê, bạc hà… vào vải sợi và tìm ra 6 giải pháp tái chế đồ cũ

DN dệt may Việt Nam “mơ” gia nhập cuộc chơi R&D thế giới: Đã đưa 40% cây tre, cà phê, bạc hà… vào vải sợi và tìm ra 6 giải pháp tái chế đồ cũ

07/07/2024 12:59

Faslink đang xuất kiến những hoạt động “đem chuông đi đánh xứ người” thông qua việc xuất khẩu những sản phẩm thời trang xanh, làm từ sợi cà phê, bạc hà, sen…; muốn đại diện cho ngành R&D thị trường dệt may Việt Nam để đi ra nước ngoài.

Thị trường ô tô giá rẻ xáo trộn

Thị trường ô tô giá rẻ xáo trộn

26/05/2024 09:21

Mẫu ô tô điện mini VinFast VF 3 vừa được chào bán đã nhanh chóng tác động đến phân khúc xe giá rẻ, buộc nhiều hãng phải giảm giá để cạnh tranh

Từng là chuỗi đồ uống tiên phong trong mô hình "trà sữa máy lạnh", vì sao "tuổi thơ của người Sài Gòn" phải rời thị trường sau gần 20 năm?

Từng là chuỗi đồ uống tiên phong trong mô hình "trà sữa máy lạnh", vì sao "tuổi thơ của người Sài Gòn" phải rời thị trường sau gần 20 năm?

10/05/2024 19:35

Trong thông báo rút lui khỏi thị trường, -18 độ C - chuỗi trà sữa một thời nổi danh đất Sài thành gửi lời cảm ơn khách hàng vì "đã đồng hành trên con đường chật". Trước những thương hiệu quốc tế đình đám, cùng các "thế lực" trà sữa đặc sản như Phê La hay Lasimi, việc chậm thay đổi gần như đồng nghĩa với kết cục phải ra đi.

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

"Gió đổi chiều" trong cuộc chiến trà sữa trị giá 362 triệu USD tại Việt Nam: Phúc Long, Phê La,... vẽ lại thị phần, thương hiệu ngoại mất nhiệt

08/04/2024 12:35

Vài năm trở lại đây xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu Việt Nam trên bản đồ trà sữa, thậm chí trở thành những tay chơi chính trong cuộc chiến mặt bằng mới.

"Đàn kiến" nhỏ đang đe dọa thị phần của "chú voi" Unilever, P&G: Bồ kết, hà thủ ô, gừng sả... đem về gần 2.000 tỷ đồng cho Nguyên Xuân, Cocoon, Namnung,... trên TMĐT

"Đàn kiến" nhỏ đang đe dọa thị phần của "chú voi" Unilever, P&G: Bồ kết, hà thủ ô, gừng sả... đem về gần 2.000 tỷ đồng cho Nguyên Xuân, Cocoon, Namnung,... trên TMĐT

11/02/2024 08:14

Nhóm SKU phù hợp, sự đổi chiều trong hành vi người tiêu dùng và TMĐT bùng nổ,... là những điều kiện đang giúp các thương hiệu dầu gội Việt ghi nhận doanh số bùng nổ, được người tiêu dùng đón nhận. Đứng trước thời điểm vàng để "phá kén", tuy nhiên các doanh nghiệp nội địa cũng cần một chiến lược để phát triển bền vững, dài hạn.

Tràn lan hàng nhái sản phẩm Việt

Tràn lan hàng nhái sản phẩm Việt

28/10/2023 21:22

Không chỉ các thương hiệu của nước ngoài, mà hiện nay các sản phẩm thương hiệu Việt Nam cũng đang bị làm nhái, làm giả tràn lan.

Thêm một thương hiệu cà phê Việt ra nước ngoài, mở cửa hàng đầu tiên tại vùng Vịnh

Thêm một thương hiệu cà phê Việt ra nước ngoài, mở cửa hàng đầu tiên tại vùng Vịnh

26/10/2023 10:25

Coffilia được "đỡ đầu" bởi một doanh nghiệp chuyên xuất khẩu cà phê arabica chất lượng cao - Tập đoàn Cà phê Minh Tiến.

Tăng cường quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc

Tăng cường quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc

17/09/2023 09:27

Xu thế các nền kinh tế lớn tăng cường đầu tư - trao đổi thương mại với các nước láng giềng đang là lợi thế để hàng hóa Việt Nam chinh phục thị trường lớn hàng đầu thế giới.

Việt Nam thuộc nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Việt Nam thuộc nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới

07/06/2023 17:30

Với tốc độ tăng trưởng 20%/năm, Việt Nam được xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.

Mới thành lập 5 năm, Alambe Coffee có gì mà vượt King Coffee, Trung Nguyên để dẫn đầu danh sách Top 10 công ty cà phê Đông Nam Á?

Mới thành lập 5 năm, Alambe Coffee có gì mà vượt King Coffee, Trung Nguyên để dẫn đầu danh sách Top 10 công ty cà phê Đông Nam Á?

15/05/2023 10:17

Khởi nguồn từ một xưởng rang xay nhỏ nằm trong gara, chỉ sau 5 năm, Alambe Coffee tuyên bố đã đạt được chất lượng cà phê mà khó có thể tìm thấy ở Việt Nam.

Trở lên trên