MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu Việt Nam

"Đàn kiến" nhỏ đang đe dọa thị phần của "chú voi" Unilever, P&G: Bồ kết, hà thủ ô, gừng sả... đem về gần 2.000 tỷ đồng cho Nguyên Xuân, Cocoon, Namnung,... trên TMĐT

"Đàn kiến" nhỏ đang đe dọa thị phần của "chú voi" Unilever, P&G: Bồ kết, hà thủ ô, gừng sả... đem về gần 2.000 tỷ đồng cho Nguyên Xuân, Cocoon, Namnung,... trên TMĐT

11/02/2024 08:14

Nhóm SKU phù hợp, sự đổi chiều trong hành vi người tiêu dùng và TMĐT bùng nổ,... là những điều kiện đang giúp các thương hiệu dầu gội Việt ghi nhận doanh số bùng nổ, được người tiêu dùng đón nhận. Đứng trước thời điểm vàng để "phá kén", tuy nhiên các doanh nghiệp nội địa cũng cần một chiến lược để phát triển bền vững, dài hạn.

Tràn lan hàng nhái sản phẩm Việt

Tràn lan hàng nhái sản phẩm Việt

28/10/2023 21:22

Không chỉ các thương hiệu của nước ngoài, mà hiện nay các sản phẩm thương hiệu Việt Nam cũng đang bị làm nhái, làm giả tràn lan.

Thêm một thương hiệu cà phê Việt ra nước ngoài, mở cửa hàng đầu tiên tại vùng Vịnh

Thêm một thương hiệu cà phê Việt ra nước ngoài, mở cửa hàng đầu tiên tại vùng Vịnh

26/10/2023 10:25

Coffilia được "đỡ đầu" bởi một doanh nghiệp chuyên xuất khẩu cà phê arabica chất lượng cao - Tập đoàn Cà phê Minh Tiến.

Tăng cường quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc

Tăng cường quảng bá thương hiệu Việt Nam tại Trung Quốc

17/09/2023 09:27

Xu thế các nền kinh tế lớn tăng cường đầu tư - trao đổi thương mại với các nước láng giềng đang là lợi thế để hàng hóa Việt Nam chinh phục thị trường lớn hàng đầu thế giới.

Việt Nam thuộc nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới

Việt Nam thuộc nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới

07/06/2023 17:30

Với tốc độ tăng trưởng 20%/năm, Việt Nam được xếp vào nhóm 5 quốc gia có tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử hàng đầu thế giới.

Mới thành lập 5 năm, Alambe Coffee có gì mà vượt King Coffee, Trung Nguyên để dẫn đầu danh sách Top 10 công ty cà phê Đông Nam Á?

Mới thành lập 5 năm, Alambe Coffee có gì mà vượt King Coffee, Trung Nguyên để dẫn đầu danh sách Top 10 công ty cà phê Đông Nam Á?

15/05/2023 10:17

Khởi nguồn từ một xưởng rang xay nhỏ nằm trong gara, chỉ sau 5 năm, Alambe Coffee tuyên bố đã đạt được chất lượng cà phê mà khó có thể tìm thấy ở Việt Nam.

Làm bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast và siêu xe, ông chủ gốc Việt chia sẻ: 'Muốn cho người Mỹ nhìn và chạm vào xe Việt Nam nhiều hơn'

Làm bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast và siêu xe, ông chủ gốc Việt chia sẻ: 'Muốn cho người Mỹ nhìn và chạm vào xe Việt Nam nhiều hơn'

26/04/2023 20:19

Bãi đỗ xe dành riêng cho VinFast, siêu xe và xe siêu sang nằm trong khuôn viên công ty của một người Mỹ gốc Việt.

Cơ hội nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?

Cơ hội nào cho mạng xã hội 'made in Vietnam'?

27/03/2023 13:37

Zalo, Gapo, Lotus, Zing Me, Hahalolo,... đều là những mạng xã hội do chính người Việt tạo ra để cạnh tranh trực tiếp với những Facebook, Youtube, Linkedin,... Thế nhưng, cuộc đua có vẻ không cân tài cân sức khi các thương hiệu Việt Nam đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi.

Làm thế nào để siết chặt quản lý quảng cáo trực tuyến?

Làm thế nào để siết chặt quản lý quảng cáo trực tuyến?

17/03/2023 07:20

\Nhiều thương hiệu lớn, chính thống nhưng quảng cáo lại gắn trong những clip đánh nhau, chửi thề, phản cảm, hay trên các trang web trực tuyến xấu độc.

Thương hiệu Việt Nam "lọt mắt xanh" của triệu phú Hollywood: Được chọn mặt gửi vàng liên tục, bén duyên từ 6 năm trước

Thương hiệu Việt Nam "lọt mắt xanh" của triệu phú Hollywood: Được chọn mặt gửi vàng liên tục, bén duyên từ 6 năm trước

01/03/2023 11:02

Từ hơn 6 năm đổ lại đây, nữ triệu phú nổi tiếng đã liên tục trở thành khách hàng trung thành của thương hiệu Việt Nam này.

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

Đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, được định giá thế nào?

02/02/2023 09:50

Viettel là đại diện duy nhất Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu hàng đầu, với mức định giá 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: “Khi đã đứng trên đỉnh với một tầm nhìn rất rộng, mình phải luôn hướng đến 1 đỉnh mới”

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung: “Khi đã đứng trên đỉnh với một tầm nhìn rất rộng, mình phải luôn hướng đến 1 đỉnh mới”

28/12/2022 15:27

Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung và CEO KIDO Trần Lệ Nguyên, hai “cây đa cây đề” trong giới doanh nhân đã xuất hiện trong chương trình “Đi cùng thương hiệu: Walk and Talk” để bàn luận về chủ đề Thương hiệu “di sản”: Khi ở trên đỉnh chúng tôi trông thấy đỉnh cao hơn!

Asanzo bị cơ quan hải quan cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan do nợ thuế 47 tỷ đồng

Asanzo bị cơ quan hải quan cưỡng chế dừng làm thủ tục hải quan do nợ thuế 47 tỷ đồng

25/12/2022 21:17

Asanzo là Tập đoàn điện tử có thị phần trong mảng tivi đứng đầu trong số các thương hiệu Việt Nam (16%), chỉ đứng sau LG, Sony, Samsung...

Siết chặt quản lý quảng cáo trên mạng

Siết chặt quản lý quảng cáo trên mạng

01/12/2022 07:20

Chiều 30/11, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị đánh giá thực trạng vấn đề quảng cáo trên mạng và đưa ra hướng giải pháp.

Phở đắt hàng tại Tuần lễ hàng Việt ở Thái Lan

Phở đắt hàng tại Tuần lễ hàng Việt ở Thái Lan

20/11/2022 07:25

Trung bình có gần 500 tô phở được phục vụ mỗi ngày trong Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan. Đây là món ăn được người Thái cũng như du khách quốc tế rất ưa thích.

Gạo Việt Nam lần đầu lên kệ siêu thị E.Leclerc của Pháp

Gạo Việt Nam lần đầu lên kệ siêu thị E.Leclerc của Pháp

03/09/2022 18:41

Tổng Giám đốc E.Leclerc Viry Châtillon, ông Thierry Jodet, cho rằng: Sở dĩ tập đoàn lựa chọn gạo

Điện máy "Made in Vietnam" sản xuất tại Trung Quốc

Điện máy "Made in Vietnam" sản xuất tại Trung Quốc

10/04/2022 15:14

Nhiều sản phẩm điện máy thương hiệu Việt được sản xuất ở nước ngoài, một số khác được sản xuất, lắp ráp trong nước, song tỉ lệ linh kiện nội địa rất nhỏ.

Chuyên gia Nhật Bản nói gì về làn sóng thâu tóm ồ ạt các doanh nghiệp Việt của người Nhật trong 1 thập kỷ qua? Xu hướng tiếp theo sẽ là gì?

Chuyên gia Nhật Bản nói gì về làn sóng thâu tóm ồ ạt các doanh nghiệp Việt của người Nhật trong 1 thập kỷ qua? Xu hướng tiếp theo sẽ là gì?

11/08/2021 07:05

Trong 10 năm qua, xu hướng mua bán và sáp nhập (M&A) giữa các nhà đầu tư Nhật Bản và doanh nghiệp Việt Nam ngày càng bùng nổ, với hàng tỷ USD vốn Nhật mua cổ phần doanh nghiệp Việt. Đến nay, nhiều ông lớn Nhật Bản đã sở hữu các thương hiệu Việt Nam hàng đầu, với các ngành nghề đa dạng, từ dược phẩm đến thời trang, hàng tiêu dùng, siêu thị...

Trở lên trên