MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu Việt

Thăng trầm thương hiệu Việt

Thăng trầm thương hiệu Việt

03/09/2024 08:42

Trong thời buổi kinh tế hội nhập, không ít thương hiệu có tuổi đời hơn nửa thế kỷ phải từng đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, phải thu hẹp quy mô, tên tuổi bị xóa nhòa… Bước qua những thăng trầm, với uy tín thương hiệu và sự hoài cổ của người tiêu dùng, nhiều thương hiệu Việt thuộc “thế hệ vàng son” mạnh dạn thay đổi, sáng tạo để thăng hoa và hồi sinh.

BST mang đầy hơi thở mùa hè, nhìn là muốn lao ra biển ngay: Đến từ thương hiệu Việt được nhiều nàng Hậu yêu thích

BST mang đầy hơi thở mùa hè, nhìn là muốn lao ra biển ngay: Đến từ thương hiệu Việt được nhiều nàng Hậu yêu thích

15/05/2024 11:35

Bộ sưu tập mới của thương hiệu này đưa giới mộ điệu đến với hòn đảo xinh đẹp, nơi chan chứa nắng gió, biển xanh, cát trắng và ở đó, con người cùng thiên nhiên như hòa vào làm một.

Đây là điều mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng cần làm được để đưa VinFast vượt Toyota, Hyundai, lên top 1 ở Việt Nam năm nay

Đây là điều mà tỷ phú Phạm Nhật Vượng cần làm được để đưa VinFast vượt Toyota, Hyundai, lên top 1 ở Việt Nam năm nay

08/05/2024 13:46

Vị thế của Toyota và Hyundai hiện tại cùng sự vươn lên trong thời gian gần đây của Ford sẽ là những thách thức cho VinFast để đạt mục tiêu giành số một thị phần được ông Phạm Nhật Vượng đưa ra.

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD: Sự lớn mạnh của các chuỗi cà phê Việt

Nỗ lực xuất khẩu cà phê đạt 5 tỉ USD: Sự lớn mạnh của các chuỗi cà phê Việt

27/03/2024 12:01

Sự phát triển của các chuỗi cà phê Việt không chỉ ở thị trường trong nước mà đã vươn ra quốc tế

Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc: Hương vị bị nhận xét không giống quán gốc ở Việt Nam?

Thương hiệu cà phê Việt có đến 17 chi nhánh tại Hàn Quốc: Hương vị bị nhận xét không giống quán gốc ở Việt Nam?

26/03/2024 12:25

Sau những màn review này, có lẽ nhiều người sẽ rủ nhau đi Hàn Quốc để kiểm chứng xem cà phê Việt tại xứ kim chi khác biệt như thế nào đấy.

Độc lạ quần jeans khổng lồ nặng hơn 150kg do 1 thương hiệu Việt tạo ra, được treo ở 1 nơi "không ai ngờ" giữa Hà Nội

Độc lạ quần jeans khổng lồ nặng hơn 150kg do 1 thương hiệu Việt tạo ra, được treo ở 1 nơi "không ai ngờ" giữa Hà Nội

11/03/2024 16:39

Chiếc quần jeans đặc biệt có mặt trong sự kiện quy tụ hàng loạt gương mặt nổi tiếng như "Bố gấu" ca sĩ Hoàng Hải, diễn viên Đình Tú, diễn viên Trần Vân, con gái và con rể danh hài Xuân Hinh...

Dược phẩm Hoa Linh quảng bá thương hiệu Việt tại triển lãm Beauty Asia 2024, Singapore

Dược phẩm Hoa Linh quảng bá thương hiệu Việt tại triển lãm Beauty Asia 2024, Singapore

02/03/2024 15:30

Từ ngày 26-28/02, Dược phẩm Hoa Linh đã cùng gần 100 doanh nghiệp trên thế giới có mặt tại Marina Bay Sands, Singapore để tham dự triển lãm Beauty Asia 2024 - triển lãm thương mại toàn diện, uy tín và được yêu thích nhất Châu Á lần thứ 26.

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá

Giám đốc sáng tạo 24 tuổi đưa thương hiệu Việt lên vị trí nhà mốt chính thức tại Tuần lễ Thời trang Milan, được đề cử giải thưởng danh giá

08/02/2024 22:44

Bộ sưu tập đã gây tiếng vang lớn với giới mộ điệu trong nước và quốc tế, được lựa chọn bởi nhiều tên tuổi lớn để xuất hiện tại hàng loạt sự kiện trọng đại.

Co-Founder Abera: “GenZ đang định hình lại thương hiệu trên Internet, sắp tới đây hàng Made in Vietnam sẽ phủ toàn cầu”

Co-Founder Abera: “GenZ đang định hình lại thương hiệu trên Internet, sắp tới đây hàng Made in Vietnam sẽ phủ toàn cầu”

21/01/2024 14:29

Sau 1 năm kinh doanh trên Amazon, Abera vừa công bố họ đã đạt mức doanh thu 1 triệu USD, uy tín thương hiệu tăng từ 92% lên 95%, tỷ suất lợi nhuận đạt 30%.

Khách Mỹ thích thú trải nghiệm xe đạp điện DrgnFly của VinFast

Khách Mỹ thích thú trải nghiệm xe đạp điện DrgnFly của VinFast

13/01/2024 18:08

Xe đạp điện DrgnFly là một trong những sản phẩm mới ấn tượng tại CES 2024, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ báo chí cũng như người tiêu dùng.

Từ G7 đến G7 Gold – Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên Legend

Từ G7 đến G7 Gold – Hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu của Trung Nguyên Legend

27/12/2023 08:00

Là "sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend" với 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu" (theo Discovery), mới đây, thế hệ mới của G7 mang tên G7 Gold được ra mắt.

Những cuộc "đấu khẩu" huyền thoại của các thương hiệu Việt: Kẻ cười, người "kiện"

Những cuộc "đấu khẩu" huyền thoại của các thương hiệu Việt: Kẻ cười, người "kiện"

23/12/2023 08:15

Tương tự như trên thế giới, tại Việt Nam, các đối thủ trong cùng ngành không ngại “đụng chạm”, sẵn sàng tỉ thí lẫn nhau bằng các câu khẩu hiệu trên biển quảng cáo ngoài trời và cả mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có trường hợp các nhãn hàng đối đáp lẫn nhau để cùng thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Khóa Việt Tiệp: Gần 50 năm tuổi vẫn sống khỏe, lãi chưa phân phối hơn 110 tỷ đồng, khi nhiều thương hiệu vang bóng cùng thời đã "tuổi già sức yếu"

Khóa Việt Tiệp: Gần 50 năm tuổi vẫn sống khỏe, lãi chưa phân phối hơn 110 tỷ đồng, khi nhiều thương hiệu vang bóng cùng thời đã "tuổi già sức yếu"

01/12/2023 10:56

Có thể gọi Khóa Việt Tiệp là "khóa quốc dân" khi hầu như mọi gia đình đều đã từng sở hữu ít nhất một ổ khóa của hãng này. Trong khi nhiều thương hiệu Việt lâu đời đang mất dần ưu thế trên thị trường thì Khóa Việt Tiệp vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng khoảng 15-20%/năm.

Công thức thành công của 2 thương hiệu đồ uống Việt vừa xuất hiện trên Quảng trường Thời đại

Công thức thành công của 2 thương hiệu đồ uống Việt vừa xuất hiện trên Quảng trường Thời đại

30/11/2023 10:00

Vừa qua, một số thương hiệu Việt trong ngành hàng ẩm thực đã gây chú ý khi xuất hiện trên bảng quảng cáo của tòa nhà Nasdaq Tower tại Quảng trường Thời đại ở New York (Mỹ).

Chuyện tiên phong sản xuất áo da của một thương hiệu Việt: Khách mua sản phẩm không khác gì mua ô tô, phải đánh năm sản xuất lên áo

Chuyện tiên phong sản xuất áo da của một thương hiệu Việt: Khách mua sản phẩm không khác gì mua ô tô, phải đánh năm sản xuất lên áo

26/11/2023 11:25

"Ô tô có khi 4-5 năm đã đổi, còn bên chúng tôi có những khách hàng 7-10 năm chưa đổi áo da", anh Nguyễn Hải Sơn, Co-founder của FTT Leather – một trong những thương hiệu đầu tiên sản xuất áo da may mới tại Việt Nam, chia sẻ.

Từ cô công nhân may gia công Nam Định đến CEO bán áo váy thương hiệu Việt cho người Mỹ: Tôi muốn chứng minh người Việt không chỉ có tay nghề giỏi!

Từ cô công nhân may gia công Nam Định đến CEO bán áo váy thương hiệu Việt cho người Mỹ: Tôi muốn chứng minh người Việt không chỉ có tay nghề giỏi!

15/11/2023 10:44

"Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm sản xuất sản phẩm may mặc cho các thương hiệu nước ngoài, trong tôi luôn có một câu hỏi: Vì sao người Việt có thể sản xuất ra các sản phẩm thời trang chất lượng cao cho thương hiệu nước ngoài mà không thể tự sản xuất và kinh doanh với chính thương hiệu của mình?", chị Vũ Thị Thu Thủy - CEO Lamer trăn trở.

Hé lộ thương hiệu Việt được đích thân sếp Amazon khen ngợi: Luôn nằm trong top 1 ngành hàng, đặt 8h tối giao ngay 11h trưa dù ở đâu trên đất Mỹ

Hé lộ thương hiệu Việt được đích thân sếp Amazon khen ngợi: Luôn nằm trong top 1 ngành hàng, đặt 8h tối giao ngay 11h trưa dù ở đâu trên đất Mỹ

13/11/2023 16:55

17 triệu sản phẩm thương hiệu Việt đã được bán trên Amazon chỉ trong 1 năm qua, trong đó có những thương hiệu được người Mỹ ưa chuộng, nổi bật là Aneco.

Mất 2 năm tìm hiểu đánh giá, Ngân hàng Hà Lan quyết định cấp 90 triệu USD cho một DN lúa gạo lớn Việt Nam

Mất 2 năm tìm hiểu đánh giá, Ngân hàng Hà Lan quyết định cấp 90 triệu USD cho một DN lúa gạo lớn Việt Nam

03/11/2023 13:42

Động thái rót vốn của FMO diễn ra trong bối cảnh ngành gạo Việt Nam liên tục đón nhiều tin vui. Tiếp nối thành công đưa gạo thương hiệu Việt ra nước ngoài, 2023 giá gạo xuất khẩu đạt đỉnh mở ra bức tranh tăng trưởng mới cho DN trong ngành.

Những dấu son trên hành trình 60 năm VIFON mang “vị ngon chuẩn Việt” ra thế giới

Những dấu son trên hành trình 60 năm VIFON mang “vị ngon chuẩn Việt” ra thế giới

28/10/2023 10:00

Thương hiệu Việt VIFON đã đặt dấu son cho kỷ niệm 60 năm của mình bằng cột mốc đứng đầu thị trường mì ăn liền Ba Lan với 44,3% thị phần, xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm VIFON “Made in Vietnam” ra thế giới trong 5 năm qua.

Trở lên trên