Thương hiệu Việt
‘Bứt phá’ tư duy khi tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới
20/10/2023 17:30
Hiện nay, bán hàng xuyên biên giới thông qua thương mại điện tử (TMĐT) đang trở thành xu hướng trên toàn cầu. Thông qua kênh này, doanh nghiệp, doanh nhân không mất nhiều chi phí để đầu tư vận hành, tìm khách hàng... Đứng trước xu hướng đó, doanh nghiệp Việt cũng đang tăng tốc hội nhập để có thể mở rộng được thị trường, xuất khẩu được hàng hóa thông qua TMĐT xuyên biên giới.
Lần đầu tiên trong lịch sử Milan Fashion Week: Thương hiệu Việt “sánh vai” cùng Gucci, Prada, bất ngờ với tên tuổi NTK đứng sau
26/09/2023 08:30
NTK trẻ này đã mang điêu khắc Việt tỏa sáng tại 1 trong 4 tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới, nơi quy tụ những nhân vật có chuyên môn và sức ảnh hưởng lớn trong ngành thời trang, giải trí, truyền thông…
Giám đốc sáng tạo 2k lần đầu tiên đưa thương hiệu Việt "lên sóng" quốc tế: Sánh vai với Gucci, Prada, Fendi tại Milano Fashion Week
08/09/2023 11:38
Đây là lần đầu Milano Fashion Week chính thức xuất hiện một thương hiệu đến từ Việt Nam.
CEO đồng hồ Curnon từng gọi vốn 5 tỷ đồng trên Shark Tank Việt Nam: "Một thương hiệu mạnh phải có cả người ghét và người yêu"
15/08/2023 14:42
Sau khi Curnon Watch lên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, nhiều người đặt câu hỏi đồng hồ máy Nhật Bản, gia công tại Trung Quốc, chỉ có thiết kế của Việt Nam thì liệu có thể gọi là thương hiệu Việt. Mới đây, CEO Curnon Nguyễn Quang Thái chia sẻ rằng ngay từ đầu anh đã biết sẽ có những ý kiến trái chiều.
Xe đạp Thống Nhất: Từ biểu tượng giàu có của "thời ông bà anh" cho đến cú chuyển mình bắt trend siêu nhân The Flash
17/07/2023 11:54
Từng có thời, xe đạp Thống Nhất quý đến nỗi, có người được phân phối xe, không dám đi, về treo lên trong nhà, hai bánh không để chạm đất, thỉnh thoảng ngồi ngắm và quay bàn đạp nghe tiếng xích líp kêu. Nếu để mua bán, một chiếc xe đạp Thống Nhất trị giá tới nửa cây vàng, một tài sản lớn với nhiều gia đình lúc bấy giờ.
Bóc tách điểm khen và chê VinFast VF 9 cùng chủ xe: 'Ngồi sướng nhưng lái còn bất tiện, ít phải bảo dưỡng'
21/06/2023 14:43
Sau một thời gian sử dụng VinFast VF 9, anh Nghĩa Trần nhận ra một vài vấn đề khi cầm lái mẫu xe này nhưng cũng khen trải nghiệm rất sướng khi ngồi bên trong.
Tủ đồ của Chi Pu tại Đạp Gió 2023: Ngập tràn váy áo thương hiệu Việt, hội sành mặc xứ Trung cũng phải dành lời khen
13/06/2023 10:05
Trang phục của Chi Pu tại Đạp Gió 2023 phần lớn đều là sản phẩm đến từ các thương hiệu Việt với mức giá bình dân. Nhờ cách phối đồ cao tay, cô nàng ghi điểm mặc đẹp trong mắt công chúng.
Thương hiệu Việt “lọt mắt xanh” của nữ triệu phú sở hữu 14 triệu USD: Sự kết hợp khiến người trong giới tán dương không ngớt
01/06/2023 10:26
Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu đến từ Việt Nam này được các siêu sao toàn cầu yêu thích và lựa chọn.
Chuyên gia Nguyễn Phi Vân tuyên bố mở quỹ nhượng quyền cho các thương hiệu Việt
30/05/2023 14:19
Go Global đang có 8 thương hiệu trong hệ sinh thái gồm Phúc Tea, Care With Love, Phở’S, Star Home Spa, Arkki, Heramo, Run Together Vietnam, và Limart. Dự kiến năm 2023 sẽ tìm thêm 3-4 thương hiệu.
Đại diện Viber: Thời buổi khó khăn, các thương hiệu Việt đang tích cực dùng mạng xã hội để kết nối 1-1 với khách hàng
15/05/2023 10:31
Hiện có số lượng lớn người dùng sử dụng các trang mạng như Facebook, Instagram, Tik tok, Youtube,… do đó các kênh này có khả năng gắn kết nhanh chóng và cũng là kênh tiếp cận khách hàng online hiệu quả.
Taxi xanh GSM bất ngờ tuyển dụng Giám Đốc Phát Triển/Vận Hành thị trường nước ngoài
10/05/2023 15:37
Thị trường nước ngoài mà hãng taxi điện của ông Phạm Nhật Vượng nhắm tới là các nước Đông Nam Á.
Thương hiệu Việt "gây sốt" thảm đỏ Marvel, được báo quốc tế khen hết lời nhờ 1 chi tiết táo bạo
08/05/2023 20:52
Ngày càng nhiều nhân vật quốc tế bị hấp dẫn bởi thương hiệu đến từ Việt Nam.
Trước tin đồn Bphone sắp bị khai tử, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng phản hồi ra sao?
08/05/2023 16:45
Đã 1.5 năm trôi qua nhưng BKAV chưa có động thái ra mắt thế hệ Bphone mới. Nhiều người lo ngại về số phận của dòng máy này.
Chủ gara có tiếng ở California: “VinFast VF 8 đáp ứng tốt nhu cầu người dùng Mỹ”
06/05/2023 09:40
Dành nhiều lời khen cho chiếc VinFast VF 8 ngay trong lần đầu trải nghiệm, ông Châu Võ - chủ một gara sửa chữa, độ xe có tiếng ở Bắc California (Mỹ) cho rằng đây là một mẫu xe đáng mua.
'Bệ phóng' cho các thương hiệu Việt từ thị trường Nhật Bản
24/04/2023 11:32
Với dân số trên 125 triệu người và tỷ lệ tự cung, tự cấp lương thực chưa tới 38%, Nhật Bản là thị trường đầy tiềm năng đối với các công ty chế biến nông sản và thực phẩm của Việt Nam.
VinFast VF 9 bất ngờ xuất hiện ngoài triển lãm Thượng Hải: Logo thiếu số, tem dán trên thân xe hé lộ một phần thông tin
21/04/2023 14:41
Chiếc VinFast VF 9 với dòng chữ "thử nghiệm" mở ra khả năng mẫu SUV cao cấp nhất của thương hiệu Việt có thể đang tiếp cận thị trường Trung Quốc.
Biti’s, giày Thượng Đình “sống dậy" nhờ KOLs nhưng Dược phẩm Hoa Linh vướng tranh cãi: Bài học truyền thông khôn ngoan dành cho các nhãn hàng là gì?
10/04/2023 15:01
Trên thế giới, nhiều thương hiệu không ngần ngại chi số tiền khủng để hợp tác với các KOLs để tăng độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng. Ở Việt Nam, nhiều nhãn hàng cũng “sống dậy” thành công nhờ “chọn đúng người, đúng thời điểm”. Các chuyên gia trong lĩnh vực marketing nói gì về câu chuyện dùng KOLs của các thương hiệu?
Xây dựng thương hiệu phát triển bền vững: Giá thành không còn là yếu tố quyết định
05/04/2023 17:31
Phát triển bền vững trong quá trình xây dựng thương hiệu không còn là câu chuyện mơ hồ xa xôi mà đã trở thành một xu thế tất yếu của thời đại. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để có thể đi đúng hướng, tạo lợi thế cạnh tranh?
VinFast bàn giao 27 ô tô VF 9 đầu tiên cho khách hàng
27/03/2023 11:35
Sau lễ bàn giao chính thức tại 3 thành phố lớn, VinFast sẽ tiến hành giao xe trên quy mô toàn quốc theo số thứ tự đặt cọc. Khách hàng có thể nhận xe tại cửa hàng hoặc tại nhà.
Nỗ lực lấy lòng khách Việt của các nhà bán lẻ Nhật: MUJI bán áo mưa tiện dụng khi đi xe máy, Uniqlo đưa thương hiệu Việt lên áo phông
22/03/2023 09:12
MUJI phát triển dòng sản phẩm áo mưa dựa trên nhu cầu đặc trưng của thị trường, trong bối cảnh các nhà bán lẻ Nhật Bản đang đồng loạt mở rộng mặt bằng tại Việt Nam.