Thương hiệu
Tự ý dùng hình ảnh của Techcombank để quảng cáo dịch vụ cho vay, một nhân viên công ty tài chính Shinhan bị phạt
12/11/2020 18:46
Người này đã thiết lập trang thông tin điện tử techcombank365.com sử dụng thông tin của ngân hàng gồm Logo, hình ảnh, quảng cáo dịch vụ vay vốn mà không được sự đồng ý của Techcombank.
Đen Vâu: 7 năm làm công nhân vệ sinh, đổi đời thành rapper triệu view, được Viettel, Honda "chọn mặt gửi vàng"
03/11/2020 10:48
Đen còn thường xuyên nằm trong top những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đứng cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Châu Bùi, Trấn Thành hay Sơn Tùng M-TP.
Ngân hàng OCB khẳng định không liên quan đến Tập đoàn tài chính OCB
03/10/2020 13:02
Trước thông tin nhiều người "sập bẫy" mất hàng chục tỷ đồng khi đầu tư tiền ảo vào Tập đoàn tài chính OCB, Ngân hàng Phương Đông (OCB) khẳng định không liên quan đến tổ chức này. Ngân hàng cho biết sẽ yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc điều tra làm rõ.
Unilever: Từ tiệm tạp hóa bán hồ tiêu đến đế chế tiêu dùng 50 tỷ Euro, trải rộng hơn 190 quốc gia
22/09/2020 10:05
Nhắc đến Unilever thì không thể không nói đến William Lever, người đầu tiên nghĩ đến việc kinh doanh thương hiệu thay vì chỉ sản phẩm. Hầu hết các chiến dịch marketing của Lever đều thuộc hàng kinh điển.
Không tốn 1 xu quảng cáo, Nestle từng khiến cả một quốc gia thích cà phê của họ bằng chiến lược tiếp thị 'táo bạo nhất thế kỷ 20'
13/09/2020 10:37
Thay vì ném cọc tiền vào quảng cáo để thuyết phục người Nhật dùng cà phê, Nestle đã thực hiện một chiến lược dài hạn hơn.
Sau 64 năm, KFC phải ngừng dùng slogan ‘Vị ngon trên từng ngón tay’ vì không ‘hợp thời’ với Covid-19
25/08/2020 12:51
Mỹ là thị trường duy nhất mà KFC vẫn giữ nguyên câu slogan này.
Ngoài Nón Sơn, bà chủ 7x còn startup trong mảng túi xách, giá “sương sương” cũng vài triệu đồng/cái
24/08/2020 15:20
Được biết đây là sản phẩm thủ công, và hiện mới có 1 cửa hàng trong TPHCM.
Hành trình trở thành thương hiệu toàn cầu trị giá 100 tỷ USD của Nike
15/08/2020 14:58
Năm 1971, anh bắt đầu nghĩ đến thương hiệu. Nhân viên đầu tiên của anh đề xuất tên thương hiệu Nike.
Bán hàng trực tiếp - Cứu cánh cho các thương hiệu lớn mùa dịch bệnh
14/08/2020 10:15
Họ không chỉ nhằm tới doanh số mà còn cả dữ liệu nữa
CBRE: TPHCM chào đón thêm Uniqlo và MUJI nhưng vẫn có ít thương hiệu quốc tế vào thành phố nhất trong 4 năm qua vì Covid-19
08/07/2020 10:44
Trong quý 2, Uniqlo mở rộng thêm hai cửa hàng tại TPHCM và trong quý 3, thành phố sẽ chào đón thêm MUJI, một thương hiệu mới từ Nhật Bản. Tuy nhiên, số lượng các thương hiệu mới vào Việt Nam giảm hẳn so với bốn năm trước đây, theo CBRE.
Sự thật phũ phàng về làn sóng tẩy chay Facebook: Công ty mất 56 tỷ USD, CEO mất 7,2 tỷ USD nhưng sẽ chẳng ‘xi-nhê’ gì?
28/06/2020 12:44
Trong những công ty đã tẩy chay Facebook, chỉ có Unilever, Verizon và REI có mặt trong top 100 nhà quảng cáo hàng đầu trên Facebook.
Chốt deal "bách phát bách trúng" khi phân loại được nhóm khách hàng và tuyệt chiêu ứng xử sao cho phù hợp
14/06/2020 08:30
"Khách hàng là thượng đế" mà mỗi thượng đế lại có tính cách, sở thích, cách thể hiện khác nhau. Vì vậy, để có thể thuyết phục khách hàng hiệu quả, nhân viên bán hàng cần phải biết cách nhận diện khách hàng để có cách ứng xử sao cho phù hợp.
Logo của những thương hiệu ăn uống đình đám nhất thế giới thay đổi ra sao theo thời gian: “Chóng mặt” nhất vẫn là hãng đầu tiên
10/06/2020 19:11
Quả thực, những thương hiệu đồ ăn nhanh này đã có màn “lột xác” vô cùng hoàn hảo đấy chứ!
Sau trà chanh bụi, cơn “sốt” nhượng quyền sữa chua trân châu liệu có sớm nở tối tàn?
20/05/2020 08:57
Nhiều người không khỏi phân vân khi định đầu tư 150 - 400 triệu đồng cho một cửa hàng sữa chua trân châu, họ có thể bán được vài trăm cốc có thể thu hồi vốn trong 3-4 tháng.
Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội
08/05/2020 14:44
Chuỗi cà phê Ông Bầu đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội trong sáng nay ngày 8/5, nâng tổng số điểm có mặt của thương hiệu này lên 10 tỉnh thành.
Học cách ‘chơi trội’ cùng Netflix, Apple, Google...: Khách hàng sẽ không mua hàng của một thương hiệu không gây được ấn tượng
03/05/2020 09:47
Chẳng ai đi đếm số lượng quảng cáo bạn chạy, họ chỉ quan tâm đến ấn tượng bạn để lại.
Gia đình Wertheimer xây dựng đế chế thời trang xa xỉ Chanel như thế nào?
02/03/2020 16:43
Alain và Gerard là thế hệ thứ 3 nhà Wertheimer điều hành đế chế 110 tuổi Chanel.Hai doanh nhân này được biết đến là “những tỷ phú kín tiếng nhất ngành thời trang”, họ ít khi trả lời phỏng vấn hay chia sẻ về công việc kinh doanh.
Sau 2 lần bị "hụt" mất thương hiệu, doanh nhân "Phúc chiến lược" tiếp tục đi tìm tên tuổi cho dự án 100 tỷ mới dưới hỗ trợ của các quỹ mạo hiểm
23/02/2020 19:46
Trong kinh doanh, khi có sự cố xảy ra, phải bình tĩnh để tìm cách xử lý. Cái gì của mình thì chắc chắn sẽ là của mình, nếu đủ bằng chứng, luật pháp sẽ công nhận, lẽ phải sẽ thắng. Mặt khác, khi làm việc với đối tác, dù tin nhau đến đâu cũng phải có sự kiểm soát, đối chứng, tìm hiểu kỹ đối tác trước khi hợp tác lâu dài, "Phúc chiến lược" chia sẻ.
80% thương hiệu viễn thông giảm giá trị, vì sao Viettel tăng hạng mạnh nhất trong Brand Finance Global 500?
15/02/2020 09:49
Theo công bố của Brand Finance, định giá thương hiệu của Tập đoàn Viettel năm 2020 là 5,8 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2019 (4,3 tỷ USD).
Khảo sát YouGov: Việt Nam Airlines dẫn đầu nhiều hạng mục, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt Top về nhận diện thương hiệu
14/02/2020 00:25
YouGov - một đơn vị chuyên cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực, vừa công bố bảng xếp hạng BrandIndex.