MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu

Sau 2 lần bị "hụt" mất thương hiệu, doanh nhân "Phúc chiến lược" tiếp tục đi tìm tên tuổi cho dự án 100 tỷ mới dưới hỗ trợ của các quỹ mạo hiểm

Sau 2 lần bị "hụt" mất thương hiệu, doanh nhân "Phúc chiến lược" tiếp tục đi tìm tên tuổi cho dự án 100 tỷ mới dưới hỗ trợ của các quỹ mạo hiểm

23/02/2020 19:46

Trong kinh doanh, khi có sự cố xảy ra, phải bình tĩnh để tìm cách xử lý. Cái gì của mình thì chắc chắn sẽ là của mình, nếu đủ bằng chứng, luật pháp sẽ công nhận, lẽ phải sẽ thắng. Mặt khác, khi làm việc với đối tác, dù tin nhau đến đâu cũng phải có sự kiểm soát, đối chứng, tìm hiểu kỹ đối tác trước khi hợp tác lâu dài, "Phúc chiến lược" chia sẻ.

80% thương hiệu viễn thông giảm giá trị, vì sao Viettel tăng hạng mạnh nhất trong Brand Finance Global 500?

80% thương hiệu viễn thông giảm giá trị, vì sao Viettel tăng hạng mạnh nhất trong Brand Finance Global 500?

15/02/2020 09:49

Theo công bố của Brand Finance, định giá thương hiệu của Tập đoàn Viettel năm 2020 là 5,8 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2019 (4,3 tỷ USD).

Khảo sát YouGov: Việt Nam Airlines dẫn đầu nhiều hạng mục, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt Top về nhận diện thương hiệu

Khảo sát YouGov: Việt Nam Airlines dẫn đầu nhiều hạng mục, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt Top về nhận diện thương hiệu

14/02/2020 00:25

YouGov - một đơn vị chuyên cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực, vừa công bố bảng xếp hạng BrandIndex.

Thất vọng vì SEVEN.am nghi cắt mác Trung Quốc, khách lại khốn khổ tìm chỗ đổi trả hàng

Thất vọng vì SEVEN.am nghi cắt mác Trung Quốc, khách lại khốn khổ tìm chỗ đổi trả hàng

14/11/2019 09:28

Sau khi nhiều cửa hàng của SEVEN.am ở Hà Nội đóng cửa, số Hotline không ai nhấc máy, khách hàng của thương hiệu này đành bán lại sản phẩm với giá rẻ vì không tìm được nơi hỗ trợ đổi trả.

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

09/10/2019 14:07

Ngày nay, rất khó để tìm ra một doanh nghiệp chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, đặc biệt là khi các hoạt động mua lại và sáp nhập diễn ra với tần suất cao trong những năm gần đây.

Bài học để đời: Apple Store có gì "thần thánh" mà hãng nào cũng học hỏi kể cả Microsoft, Samsung, Xiaomi lẫn... Bphone?

Bài học để đời: Apple Store có gì "thần thánh" mà hãng nào cũng học hỏi kể cả Microsoft, Samsung, Xiaomi lẫn... Bphone?

26/09/2019 14:57

Thoạt nhìn, khái niệm Store cho riêng từng thương hiệu là một ý tưởng đắt đỏ và điên rồ. Nhưng như những gì đã từng làm cho máy nghe nhạc, điện thoại di động hay PC, lĩnh vực bán lẻ thiết bị di động đã bị "disrupt" bởi Steve Jobs.

Brand Finance công bố BIDV là thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019

Brand Finance công bố BIDV là thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019

26/09/2019 14:51

Theo Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 được Brand Finance kết hợp với công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố ngày 24/9, BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu và nằm trong top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019: Viettel giành ngôi quán quân, Vinamilk bị VNPT soán ngôi á quân

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019: Viettel giành ngôi quán quân, Vinamilk bị VNPT soán ngôi á quân

25/09/2019 13:52

Ngày 24/9, Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019.

Vinamilk, Masan và Unilever chiếm lĩnh vị trí top đầu các hãng được tiêu dùng nhiều nhất Việt Nam

Vinamilk, Masan và Unilever chiếm lĩnh vị trí top đầu các hãng được tiêu dùng nhiều nhất Việt Nam

29/07/2019 13:26

Theo báo cáo của hãng nghiên cứu người tiêu dùng Kantar, top 3 hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là Unilever, Vinamilk và Masan Consumer duy trì vị trí dẫn đầu tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam trong 7 năm liên tiếp.

7 công ty biểu tượng của Mỹ từng khôi phục trở lại từ bờ vực phá sản

7 công ty biểu tượng của Mỹ từng khôi phục trở lại từ bờ vực phá sản

16/07/2019 14:56

Apple, Starbucks hay Netflix đều từng trải qua những thời điểm rơi xuống vực thẳm trước khi vực dậy và trở thành những gã khổng lồ như hiện nay...

“Một logo, trăm thương hiệu” - Chiến thuật thông minh giúp Wall’s trở thành hãng kem phổ biến nhất thế giới

“Một logo, trăm thương hiệu” - Chiến thuật thông minh giúp Wall’s trở thành hãng kem phổ biến nhất thế giới

30/06/2019 08:27

Thâu tóm hàng loạt hãng kem nội địa nhưng vẫn giữ lại tên thương hiệu, chiến thuật đã biến Unilever và Wall’s trở thành tên tuổi hàng đầu trong ngành kem.

Xuất xứ TQ, thương hiệu Hàn Quốc, hàng VN chất lượng cao: Sunhouse của nước nào?

Xuất xứ TQ, thương hiệu Hàn Quốc, hàng VN chất lượng cao: Sunhouse của nước nào?

26/06/2019 10:38

Trên nhiều phẩm gia dụng, nhà bếp được bày bán trên thị trường của Công ty Cổ phần tập đoàn Sunhouse đều giới thiệu là “thương hiệu hàng đầu Việt Nam” hay “thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc”, và đa phần ghi xuất xứ từ Trung Quốc…

Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

Những thương hiệu đắt giá nhất thế giới

20/06/2019 09:00

Tổng giá trị của 3 thương hiệu lớn nhất trên thế giới hơn 498,5 tỷ USD.

[Chuyện thương hiệu] Bí mật đằng sau sự ra đời của dòng nước hoa huyền thoại Chanel No 5

[Chuyện thương hiệu] Bí mật đằng sau sự ra đời của dòng nước hoa huyền thoại Chanel No 5

02/06/2019 13:39

Năm 1921, một nữ doanh nhân tài năng của Pháp cho ra đời một mùi hương mang tính cách mạng trong lịch sử thời trang. Gần 100 năm sau, Chanel No 5 vẫn được coi là dòng nước hoa huyền thoại của thế giới.

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019

10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019

24/05/2019 09:21

Năm 2019 là lần đầu tiên có một thương hiệu vượt giá trị 200 tỷ USD kể từ khi danh sách của Forbes được công bố...

25 thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ

25 thương hiệu được yêu thích nhất tại Mỹ

21/04/2019 18:00

Thương hiệu Google, YouTube được yêu thích bởi tất cả nhóm tuổi, trừ nhóm người cao tuổi...

Nhận diện thách thức và gỡ khó cho nông sản Việt

Nhận diện thách thức và gỡ khó cho nông sản Việt

08/03/2019 22:55

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Xuân Cường nhìn nhận có 3 nút thắt đang kìm hãm sự phát triển của nông sản, nông nghiệp Việt Nam. Cơ chế thông thoáng cho người dân và doanh nghiệp (DN), thúc đẩy DN liên kết với nông dân, liên kết hợp tác quốc tế… là những biện pháp bền vững nhất để gỡ được 3 nút thắt này.

"Tỷ phú ngầm" trong làng bóng đá: Điều tôi tâm đắc nhất trong kinh doanh là về thương hiệu nhưng nó không đến từ cái tên Anh Đức

"Tỷ phú ngầm" trong làng bóng đá: Điều tôi tâm đắc nhất trong kinh doanh là về thương hiệu nhưng nó không đến từ cái tên Anh Đức

03/01/2019 10:15

Tiền đạo Anh Đức cho rằng, khi bán hàng mà có sự hiểu biết sâu về sản phẩm sẽ khiến khách hàng yên tâm hơn về chất lượng và uy tín.

Nhờ thay đổi góc nhìn về chiếc bikini rất đỗi bình thường, chàng trai 9X này đã tự mình xây dựng được cả một thương hiệu áo tắm trị giá nửa triệu USD

Nhờ thay đổi góc nhìn về chiếc bikini rất đỗi bình thường, chàng trai 9X này đã tự mình xây dựng được cả một thương hiệu áo tắm trị giá nửa triệu USD

02/01/2019 00:00

Mặc dù bikini không phải là lĩnh vực sở trường của đàn ông, nhưng bằng sự nhạy bén trong kinh doanh, chàng trai 25 tuổi này đã trở thành ông chủ của một thương hiệu áo tắm dành riêng cho phụ nữ.

Vì sao có thương hiệu cao cấp đốt sản phẩm thay vì giảm giá

Vì sao có thương hiệu cao cấp đốt sản phẩm thay vì giảm giá

18/11/2018 14:46

Các thương hiệu xa xỉ luôn đối mặt với một nghịch lý, vừa làm sao có được sự tăng trưởng 2 con số, bằng việc bán giá cao và cho nhiều khách hàng nhưng vẫn khiến họ luôn khao khát.

Trở lên trên