MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu

Hành trình trở thành thương hiệu toàn cầu trị giá 100 tỷ USD của Nike

Hành trình trở thành thương hiệu toàn cầu trị giá 100 tỷ USD của Nike

15/08/2020 14:58

Năm 1971, anh bắt đầu nghĩ đến thương hiệu. Nhân viên đầu tiên của anh đề xuất tên thương hiệu Nike.

Bán hàng trực tiếp - Cứu cánh cho các thương hiệu lớn mùa dịch bệnh

Bán hàng trực tiếp - Cứu cánh cho các thương hiệu lớn mùa dịch bệnh

14/08/2020 10:15

Họ không chỉ nhằm tới doanh số mà còn cả dữ liệu nữa

CBRE: TPHCM chào đón thêm Uniqlo và MUJI nhưng vẫn có ít thương hiệu quốc tế vào thành phố nhất trong 4 năm qua vì Covid-19

CBRE: TPHCM chào đón thêm Uniqlo và MUJI nhưng vẫn có ít thương hiệu quốc tế vào thành phố nhất trong 4 năm qua vì Covid-19

08/07/2020 10:44

Trong quý 2, Uniqlo mở rộng thêm hai cửa hàng tại TPHCM và trong quý 3, thành phố sẽ chào đón thêm MUJI, một thương hiệu mới từ Nhật Bản. Tuy nhiên, số lượng các thương hiệu mới vào Việt Nam giảm hẳn so với bốn năm trước đây, theo CBRE.

Sự thật phũ phàng về làn sóng tẩy chay Facebook: Công ty mất 56 tỷ USD, CEO mất 7,2 tỷ USD nhưng sẽ chẳng ‘xi-nhê’ gì?

Sự thật phũ phàng về làn sóng tẩy chay Facebook: Công ty mất 56 tỷ USD, CEO mất 7,2 tỷ USD nhưng sẽ chẳng ‘xi-nhê’ gì?

28/06/2020 12:44

Trong những công ty đã tẩy chay Facebook, chỉ có Unilever, Verizon và REI có mặt trong top 100 nhà quảng cáo hàng đầu trên Facebook.

Chốt deal "bách phát bách trúng" khi phân loại được nhóm khách hàng và tuyệt chiêu ứng xử sao cho phù hợp

Chốt deal "bách phát bách trúng" khi phân loại được nhóm khách hàng và tuyệt chiêu ứng xử sao cho phù hợp

14/06/2020 08:30

"Khách hàng là thượng đế" mà mỗi thượng đế lại có tính cách, sở thích, cách thể hiện khác nhau. Vì vậy, để có thể thuyết phục khách hàng hiệu quả, nhân viên bán hàng cần phải biết cách nhận diện khách hàng để có cách ứng xử sao cho phù hợp.

Logo của những thương hiệu ăn uống đình đám nhất thế giới thay đổi ra sao theo thời gian: “Chóng mặt” nhất vẫn là hãng đầu tiên

Logo của những thương hiệu ăn uống đình đám nhất thế giới thay đổi ra sao theo thời gian: “Chóng mặt” nhất vẫn là hãng đầu tiên

10/06/2020 19:11

Quả thực, những thương hiệu đồ ăn nhanh này đã có màn “lột xác” vô cùng hoàn hảo đấy chứ!

Sau trà chanh bụi, cơn “sốt” nhượng quyền sữa chua trân châu liệu có sớm nở tối tàn?

Sau trà chanh bụi, cơn “sốt” nhượng quyền sữa chua trân châu liệu có sớm nở tối tàn?

20/05/2020 08:57

Nhiều người không khỏi phân vân khi định đầu tư 150 - 400 triệu đồng cho một cửa hàng sữa chua trân châu, họ có thể bán được vài trăm cốc có thể thu hồi vốn trong 3-4 tháng.

Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

Cà phê Ông Bầu chính thức có mặt tại Hà Nội

08/05/2020 14:44

Chuỗi cà phê Ông Bầu đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội trong sáng nay ngày 8/5, nâng tổng số điểm có mặt của thương hiệu này lên 10 tỉnh thành.

Học cách ‘chơi trội’ cùng Netflix, Apple, Google...: Khách hàng sẽ không mua hàng của một thương hiệu không gây được ấn tượng

Học cách ‘chơi trội’ cùng Netflix, Apple, Google...: Khách hàng sẽ không mua hàng của một thương hiệu không gây được ấn tượng

03/05/2020 09:47

Chẳng ai đi đếm số lượng quảng cáo bạn chạy, họ chỉ quan tâm đến ấn tượng bạn để lại.

Gia đình Wertheimer xây dựng đế chế thời trang xa xỉ Chanel như thế nào?

Gia đình Wertheimer xây dựng đế chế thời trang xa xỉ Chanel như thế nào?

02/03/2020 16:43

Alain và Gerard là thế hệ thứ 3 nhà Wertheimer điều hành đế chế 110 tuổi Chanel.Hai doanh nhân này được biết đến là “những tỷ phú kín tiếng nhất ngành thời trang”, họ ít khi trả lời phỏng vấn hay chia sẻ về công việc kinh doanh.

Sau 2 lần bị "hụt" mất thương hiệu, doanh nhân "Phúc chiến lược" tiếp tục đi tìm tên tuổi cho dự án 100 tỷ mới dưới hỗ trợ của các quỹ mạo hiểm

Sau 2 lần bị "hụt" mất thương hiệu, doanh nhân "Phúc chiến lược" tiếp tục đi tìm tên tuổi cho dự án 100 tỷ mới dưới hỗ trợ của các quỹ mạo hiểm

23/02/2020 19:46

Trong kinh doanh, khi có sự cố xảy ra, phải bình tĩnh để tìm cách xử lý. Cái gì của mình thì chắc chắn sẽ là của mình, nếu đủ bằng chứng, luật pháp sẽ công nhận, lẽ phải sẽ thắng. Mặt khác, khi làm việc với đối tác, dù tin nhau đến đâu cũng phải có sự kiểm soát, đối chứng, tìm hiểu kỹ đối tác trước khi hợp tác lâu dài, "Phúc chiến lược" chia sẻ.

80% thương hiệu viễn thông giảm giá trị, vì sao Viettel tăng hạng mạnh nhất trong Brand Finance Global 500?

80% thương hiệu viễn thông giảm giá trị, vì sao Viettel tăng hạng mạnh nhất trong Brand Finance Global 500?

15/02/2020 09:49

Theo công bố của Brand Finance, định giá thương hiệu của Tập đoàn Viettel năm 2020 là 5,8 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2019 (4,3 tỷ USD).

Khảo sát YouGov: Việt Nam Airlines dẫn đầu nhiều hạng mục, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt Top về nhận diện thương hiệu

Khảo sát YouGov: Việt Nam Airlines dẫn đầu nhiều hạng mục, Tiki là đơn vị TMĐT duy nhất lọt Top về nhận diện thương hiệu

14/02/2020 00:25

YouGov - một đơn vị chuyên cung cấp kết quả khảo sát về đo lường nhận thức của công chúng về hàng nghìn thương hiệu thuộc đa dạng lĩnh vực, vừa công bố bảng xếp hạng BrandIndex.

Thất vọng vì SEVEN.am nghi cắt mác Trung Quốc, khách lại khốn khổ tìm chỗ đổi trả hàng

Thất vọng vì SEVEN.am nghi cắt mác Trung Quốc, khách lại khốn khổ tìm chỗ đổi trả hàng

14/11/2019 09:28

Sau khi nhiều cửa hàng của SEVEN.am ở Hà Nội đóng cửa, số Hotline không ai nhấc máy, khách hàng của thương hiệu này đành bán lại sản phẩm với giá rẻ vì không tìm được nơi hỗ trợ đổi trả.

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

Doanh nghiệp nào sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới?

09/10/2019 14:07

Ngày nay, rất khó để tìm ra một doanh nghiệp chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó, đặc biệt là khi các hoạt động mua lại và sáp nhập diễn ra với tần suất cao trong những năm gần đây.

Bài học để đời: Apple Store có gì "thần thánh" mà hãng nào cũng học hỏi kể cả Microsoft, Samsung, Xiaomi lẫn... Bphone?

Bài học để đời: Apple Store có gì "thần thánh" mà hãng nào cũng học hỏi kể cả Microsoft, Samsung, Xiaomi lẫn... Bphone?

26/09/2019 14:57

Thoạt nhìn, khái niệm Store cho riêng từng thương hiệu là một ý tưởng đắt đỏ và điên rồ. Nhưng như những gì đã từng làm cho máy nghe nhạc, điện thoại di động hay PC, lĩnh vực bán lẻ thiết bị di động đã bị "disrupt" bởi Steve Jobs.

Brand Finance công bố BIDV là thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019

Brand Finance công bố BIDV là thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2019

26/09/2019 14:51

Theo Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019 được Brand Finance kết hợp với công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam chính thức công bố ngày 24/9, BIDV là thương hiệu có chỉ số sức mạnh thương hiệu đứng đầu và nằm trong top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ 2 liên tiếp.

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019: Viettel giành ngôi quán quân, Vinamilk bị VNPT soán ngôi á quân

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019: Viettel giành ngôi quán quân, Vinamilk bị VNPT soán ngôi á quân

25/09/2019 13:52

Ngày 24/9, Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019.

Vinamilk, Masan và Unilever chiếm lĩnh vị trí top đầu các hãng được tiêu dùng nhiều nhất Việt Nam

Vinamilk, Masan và Unilever chiếm lĩnh vị trí top đầu các hãng được tiêu dùng nhiều nhất Việt Nam

29/07/2019 13:26

Theo báo cáo của hãng nghiên cứu người tiêu dùng Kantar, top 3 hãng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất là Unilever, Vinamilk và Masan Consumer duy trì vị trí dẫn đầu tại 4 thành phố lớn (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ) và nông thôn Việt Nam trong 7 năm liên tiếp.

7 công ty biểu tượng của Mỹ từng khôi phục trở lại từ bờ vực phá sản

7 công ty biểu tượng của Mỹ từng khôi phục trở lại từ bờ vực phá sản

16/07/2019 14:56

Apple, Starbucks hay Netflix đều từng trải qua những thời điểm rơi xuống vực thẳm trước khi vực dậy và trở thành những gã khổng lồ như hiện nay...

Trở lên trên