Thương hiệu
iPhone 13 series: quà Tết thời đại 4.0
24/01/2022 19:30
Khác với những năm trước, nét nổi bật của thị trường công nghệ Tết năm nay chính là xu hướng sắm điện thoại làm quà Tết, vừa giá trị lại vừa thiết thực. Nổi bật là iPhone 13 series với nhiều ưu thế về thương hiệu, trải nghiệm cùng hệ sinh thái độc quyền.
Vinaconex được bình chọn TOP 10 Thương hiệu xây dựng tiêu biểu
24/01/2022 17:30
Ngày 22/1/2022, tại Hà nội đã diễn ra Lễ tổng kết và vinh danh "Thương hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam lần thứ IV – năm 2021" do Bạn đọc Báo Xây dựng bình chọn.
Synnex FPT và Xiaomi ký thỏa thuận hợp tác chiến lược
20/01/2022 08:00
Ngày 19/1, tại FPT Tower, Synnex FPT và Xiaomi đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược về phân phối các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Xiaomi. Theo đó Synnex FPT sẽ chính thức trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm điện thoại và gia dụng thông minh Xiaomi tại Việt Nam.
Top 5 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới có mặt tại Boss Luxury Sài Gòn
19/01/2022 17:30
Hầu hết các quý ông đều dành sự yêu thích của mình dành cho đồng hồ đeo tay, bởi đó không chỉ còn là niềm đam mê mà còn là thể hiện phong cách, cá tính và khẳng định đẳng cấp riêng.
Cô gái ở Hà Nội tiết lộ bộ gậy đánh Golf mạ vàng giá 1,7 tỷ đồng: Nghe xong ai cũng choáng nhưng biết tên hãng thì đều "tặc lưỡi"
22/12/2021 16:19
Dù không dễ mua và có giá "trên trời" nhưng những chiếc gậy golf này vẫn luôn được săn đón. Đến tỷ phú Donald Trump cũng phải dành những lời khen đối với thương hiệu này.
Rộ tin VinFast VF e34 chạy thử ở Dubai: 'Check-in' đồi cát như xe hai cầu, ngoại hình y hệt phiên bản bán tại Việt Nam
20/12/2021 16:32
Lô VinFast VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng Việt Nam vào ngày 25/12 tới đây.
Vingroup vượt qua Vinamilk trở thành thương hiệu nội địa được ưa chuộng nhất Việt Nam, chuyên gia quốc tế lý giải ra sao?
27/10/2021 07:01
Tham vọng xe điện trên toàn cầu, cũng như những cam kết hỗ trợ của trong đại dịch, đã giúp Vingroup vượt qua Vinamilk để trở thành thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam.
Vinaconex lên kế hoạch thu hồi quyền sử dụng thương hiệu tại 6 công ty do đã thoái hết vốn
21/08/2021 17:09
Vinaconex cho biết có 6 công ty đang mang thương hiệu Vinaconex nhưng không có vốn góp của Vinaconex, không nằm trong hệ thống Vinaconex, và theo đó Tổng công ty Vinaconex không có bất kỳ trách nhiệm nào đối với hoạt động của các đơn vị này.
Sau hơn một thập kỷ làm việc trong ngành thiết kế xa xỉ, tôi “sáng mắt ra” bởi cách nhóm 1% tạo ra sự giàu có của mình
13/08/2021 10:18
Những khách hàng thượng lưu tại thị thường cạnh tranh bậc nhất đã khẳng định thành bại không phải nhờ vận số mà là ở bản thân mỗi người.
Vừa đến PSG, "máy in tiền" Messi đã hoạt động hết công suất, lập hàng loạt chiến tích khó tin
12/08/2021 21:21
Bên cạnh năng lực chuyên môn trên sân cỏ, Messi còn được ví như "gà đẻ trứng vàng" về khía cạnh kinh doanh.
Thiên thần "nghỉ hưu", Victoria's Secret sống sót?
23/06/2021 16:26
Hãng nội y đình đám đang tìm lại ánh hào quang sau quyết định cho các thiên thần nóng bỏng "nghỉ hưu".
Cú gạt tay trị giá 4 tỷ đô của Ronaldo: Chọn uống nước lọc không phải để bảo vệ sức khỏe mà bảo vệ thương hiệu?
19/06/2021 09:49
Chuyên gia truyền thông này cho rằng, việc Ronaldo khuyên mọi người không nên uống Coca chẳng phải sự "giác ngộ" về lối sống lành mạnh, chỉ đơn giản là: Không trả tiền thì đừng để trước mặt anh!
Nữ tỷ phú lắm chiêu "bọc lông" cho siêu xe Lamborghini: Người bình thường tròn mắt thán phục, các chuyên gia và dân mê xe lại lắc đầu ngán ngẩm!
17/06/2021 12:19
"Siêu sao vòng ba" đã bọc toàn chiếc Lamborghini tiền tỷ của mình với chất liệu lông trắng, điều này đã tạo ra một cuộc tranh luận trong cộng đồng mạng.
Doanh nghiệp bất động sản ‘đau đầu’ vì bị nhái thương hiệu - Bài 1: Nhái cả tên doanh nghiệp và dự án
09/06/2021 08:39
Từ năm 2019 tới nay, hàng loạt doanh nghiệp bất động sản lớn đau đầu vì liên tục bị nhái thương hiệu. Việc liên tục bị nhái thương hiệu đã làm cho các doanh nghiệp đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.
Lạm phát trở thành thước đo cho quyền năng của những thương hiệu toàn cầu
03/05/2021 10:06
Lạm phát tăng cao, giá các sản phẩm chắc chắn sẽ tăng theo bởi áp lực được đẩy lên vai người tiêu dùng. Tuy nhiên, tăng giá sẽ tạo ra sự phân cấp rõ ràng với các thương hiệu toàn cầu.
1.100 thực khách bị nhiễm khuẩn Ecoli và nôn mửa sau khi dùng bữa suốt 3 năm: Case study kinh điển về marketing khôi phục lòng tin sau scandal của Chipotle
18/03/2021 14:42
Thật khó để biết Chipotle sẽ ở đâu ngày nay nếu công ty không thực hiện các bước để xây dựng lại thương hiệu và khôi phục lòng tin của người tiêu dùng.
Vì sao thương hiệu Viettel tiếp tục lập đỉnh mới về giá trị?
25/02/2021 21:20
Đầu năm 2021, Tập đoàn Viettel công bố việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới trông nổi bật và phù hợp với kỷ nguyên 4.0. Sau khi lập đỉnh về định giá thương hiệu (lên tới 5,8 tỷ USD và là thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới) vào đầu năm 2020, Viettel có tiếp tục lập đỉnh mới về định giá với hơn 6 tỷ USD, tăng 32 bậc trên bảng xếp hạng của Brand Finance.
VPBank là ngân hàng tư nhân duy nhất ở Việt Nam lọt top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
23/02/2021 19:39
Thứ hạng của VPBank tiếp tục tăng thêm 37 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lần đầu tiên lọt danh sách Top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.
Motorola: Từ đỉnh cao danh vọng đến bán mình
18/01/2021 08:53
Trước cả khi cái tên Nokia nổi danh, đã có một hãng điện thoại làm mưa làm gió trên toàn thế giới với những sáng tạo vô cùng đột phá của mình. Đó chính là Motorola, một trong những thương hiệu điện thoại đầu tiên xuất hiện trên thế giới với nhiều mẫu máy cực ký đột phá.
Tìm kiếm thị trường mới và xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam
16/01/2021 08:54
Quy mô thị trường trái cây sầu riêng toàn cầu sẽ đạt 28,6 tỷ USD vào năm 2025. Để nắm bắt cơ hội này, cùng với việc tìm kiếm thị trường mới thì cần chú trọng việc xây dựng thương hiệu cho trái sầu riêng Việt Nam.