MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thương hiệu

Lạm phát trở thành thước đo cho quyền năng của những thương hiệu toàn cầu

Lạm phát trở thành thước đo cho quyền năng của những thương hiệu toàn cầu

03/05/2021 10:06

Lạm phát tăng cao, giá các sản phẩm chắc chắn sẽ tăng theo bởi áp lực được đẩy lên vai người tiêu dùng. Tuy nhiên, tăng giá sẽ tạo ra sự phân cấp rõ ràng với các thương hiệu toàn cầu.

1.100 thực khách bị nhiễm khuẩn Ecoli và nôn mửa sau khi dùng bữa suốt 3 năm: Case study kinh điển về marketing khôi phục lòng tin sau scandal của Chipotle

1.100 thực khách bị nhiễm khuẩn Ecoli và nôn mửa sau khi dùng bữa suốt 3 năm: Case study kinh điển về marketing khôi phục lòng tin sau scandal của Chipotle

18/03/2021 14:42

Thật khó để biết Chipotle sẽ ở đâu ngày nay nếu công ty không thực hiện các bước để xây dựng lại thương hiệu và khôi phục lòng tin của người tiêu dùng.

Vì sao thương hiệu Viettel tiếp tục lập đỉnh mới về giá trị?

Vì sao thương hiệu Viettel tiếp tục lập đỉnh mới về giá trị?

25/02/2021 21:20

Đầu năm 2021, Tập đoàn Viettel công bố việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu với logo và slogan mới trông nổi bật và phù hợp với kỷ nguyên 4.0. Sau khi lập đỉnh về định giá thương hiệu (lên tới 5,8 tỷ USD và là thương hiệu tăng giá mạnh nhất thế giới) vào đầu năm 2020, Viettel có tiếp tục lập đỉnh mới về định giá với hơn 6 tỷ USD, tăng 32 bậc trên bảng xếp hạng của Brand Finance.

VPBank là ngân hàng tư nhân duy nhất ở Việt Nam lọt top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

VPBank là ngân hàng tư nhân duy nhất ở Việt Nam lọt top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu

23/02/2021 19:39

Thứ hạng của VPBank tiếp tục tăng thêm 37 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lần đầu tiên lọt danh sách Top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.

Motorola: Từ đỉnh cao danh vọng đến bán mình

Motorola: Từ đỉnh cao danh vọng đến bán mình

18/01/2021 08:53

Trước cả khi cái tên Nokia nổi danh, đã có một hãng điện thoại làm mưa làm gió trên toàn thế giới với những sáng tạo vô cùng đột phá của mình. Đó chính là Motorola, một trong những thương hiệu điện thoại đầu tiên xuất hiện trên thế giới với nhiều mẫu máy cực ký đột phá.

Tìm kiếm thị trường mới và xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam

Tìm kiếm thị trường mới và xây dựng thương hiệu sầu riêng Việt Nam

16/01/2021 08:54

Quy mô thị trường trái cây sầu riêng toàn cầu sẽ đạt 28,6 tỷ USD vào năm 2025. Để nắm bắt cơ hội này, cùng với việc tìm kiếm thị trường mới thì cần chú trọng việc xây dựng thương hiệu cho trái sầu riêng Việt Nam.

Giám đốc Nielsen Việt Nam: Không nắm bắt Gen Z, doanh nghiệp đánh mất tương lai

Giám đốc Nielsen Việt Nam: Không nắm bắt Gen Z, doanh nghiệp đánh mất tương lai

18/12/2020 08:58

Tầm quan trọng của Gen Z đã lên đến 1/3 và trong vòng 5 năm năm nữa sẽ là phần đông người tiêu dùng. Người tiêu dùng Gen Z có nhiều cách tiếp cận nhưng đặc tính ngẫu hứng và ít trung thành với sản phẩm.

Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia

Nâng tầm thương hiệu - nhìn từ câu chuyện của những doanh nghiệp "đời đầu" của thương hiệu quốc gia

15/12/2020 08:20

Năm 2020, doanh nghiệp sữa lớn của cả nước này cũng đánh dấu tròn 10 năm hành trình đưa thương hiệu quốc gia đi ra thị trường thế giới kể từ 2010

Cách nào để thương hiệu mới “chen chân” vào thị trường cà phê?

Cách nào để thương hiệu mới “chen chân” vào thị trường cà phê?

13/11/2020 06:55

Giữa hàng loạt thương hiệu cà phê đã có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực này sẽ phải có những chiến lược cụ thể, tạo nét riêng mới mong tồn tại được trên thị trường.

Tự ý dùng hình ảnh của Techcombank để quảng cáo dịch vụ cho vay, một nhân viên công ty tài chính Shinhan bị phạt

Tự ý dùng hình ảnh của Techcombank để quảng cáo dịch vụ cho vay, một nhân viên công ty tài chính Shinhan bị phạt

12/11/2020 18:46

Người này đã thiết lập trang thông tin điện tử techcombank365.com sử dụng thông tin của ngân hàng gồm Logo, hình ảnh, quảng cáo dịch vụ vay vốn mà không được sự đồng ý của Techcombank.

Đen Vâu: 7 năm làm công nhân vệ sinh, đổi đời thành rapper triệu view, được Viettel, Honda "chọn mặt gửi vàng"

Đen Vâu: 7 năm làm công nhân vệ sinh, đổi đời thành rapper triệu view, được Viettel, Honda "chọn mặt gửi vàng"

03/11/2020 10:48

Đen còn thường xuyên nằm trong top những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, đứng cạnh nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Châu Bùi, Trấn Thành hay Sơn Tùng M-TP.

Ngân hàng OCB khẳng định không liên quan đến Tập đoàn tài chính OCB

Ngân hàng OCB khẳng định không liên quan đến Tập đoàn tài chính OCB

03/10/2020 13:02

Trước thông tin nhiều người "sập bẫy" mất hàng chục tỷ đồng khi đầu tư tiền ảo vào Tập đoàn tài chính OCB, Ngân hàng Phương Đông (OCB) khẳng định không liên quan đến tổ chức này. Ngân hàng cho biết sẽ yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc điều tra làm rõ.

Unilever: Từ tiệm tạp hóa bán hồ tiêu đến đế chế tiêu dùng 50 tỷ Euro, trải rộng hơn 190 quốc gia

Unilever: Từ tiệm tạp hóa bán hồ tiêu đến đế chế tiêu dùng 50 tỷ Euro, trải rộng hơn 190 quốc gia

22/09/2020 10:05

Nhắc đến Unilever thì không thể không nói đến William Lever, người đầu tiên nghĩ đến việc kinh doanh thương hiệu thay vì chỉ sản phẩm. Hầu hết các chiến dịch marketing của Lever đều thuộc hàng kinh điển.

Không tốn 1 xu quảng cáo, Nestle từng khiến cả một quốc gia thích cà phê của họ bằng chiến lược tiếp thị 'táo bạo nhất thế kỷ 20'

Không tốn 1 xu quảng cáo, Nestle từng khiến cả một quốc gia thích cà phê của họ bằng chiến lược tiếp thị 'táo bạo nhất thế kỷ 20'

13/09/2020 10:37

Thay vì ném cọc tiền vào quảng cáo để thuyết phục người Nhật dùng cà phê, Nestle đã thực hiện một chiến lược dài hạn hơn.

Sau 64 năm, KFC phải ngừng dùng slogan ‘Vị ngon trên từng ngón tay’ vì không ‘hợp thời’ với Covid-19

Sau 64 năm, KFC phải ngừng dùng slogan ‘Vị ngon trên từng ngón tay’ vì không ‘hợp thời’ với Covid-19

25/08/2020 12:51

Mỹ là thị trường duy nhất mà KFC vẫn giữ nguyên câu slogan này.

Ngoài Nón Sơn, bà chủ 7x còn startup trong mảng túi xách, giá “sương sương” cũng vài triệu đồng/cái

Ngoài Nón Sơn, bà chủ 7x còn startup trong mảng túi xách, giá “sương sương” cũng vài triệu đồng/cái

24/08/2020 15:20

Được biết đây là sản phẩm thủ công, và hiện mới có 1 cửa hàng trong TPHCM.

Hành trình trở thành thương hiệu toàn cầu trị giá 100 tỷ USD của Nike

Hành trình trở thành thương hiệu toàn cầu trị giá 100 tỷ USD của Nike

15/08/2020 14:58

Năm 1971, anh bắt đầu nghĩ đến thương hiệu. Nhân viên đầu tiên của anh đề xuất tên thương hiệu Nike.

Bán hàng trực tiếp - Cứu cánh cho các thương hiệu lớn mùa dịch bệnh

Bán hàng trực tiếp - Cứu cánh cho các thương hiệu lớn mùa dịch bệnh

14/08/2020 10:15

Họ không chỉ nhằm tới doanh số mà còn cả dữ liệu nữa

CBRE: TPHCM chào đón thêm Uniqlo và MUJI nhưng vẫn có ít thương hiệu quốc tế vào thành phố nhất trong 4 năm qua vì Covid-19

CBRE: TPHCM chào đón thêm Uniqlo và MUJI nhưng vẫn có ít thương hiệu quốc tế vào thành phố nhất trong 4 năm qua vì Covid-19

08/07/2020 10:44

Trong quý 2, Uniqlo mở rộng thêm hai cửa hàng tại TPHCM và trong quý 3, thành phố sẽ chào đón thêm MUJI, một thương hiệu mới từ Nhật Bản. Tuy nhiên, số lượng các thương hiệu mới vào Việt Nam giảm hẳn so với bốn năm trước đây, theo CBRE.

Sự thật phũ phàng về làn sóng tẩy chay Facebook: Công ty mất 56 tỷ USD, CEO mất 7,2 tỷ USD nhưng sẽ chẳng ‘xi-nhê’ gì?

Sự thật phũ phàng về làn sóng tẩy chay Facebook: Công ty mất 56 tỷ USD, CEO mất 7,2 tỷ USD nhưng sẽ chẳng ‘xi-nhê’ gì?

28/06/2020 12:44

Trong những công ty đã tẩy chay Facebook, chỉ có Unilever, Verizon và REI có mặt trong top 100 nhà quảng cáo hàng đầu trên Facebook.

Trở lên trên