MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Unilever

Những “trái ngọt” đầu tiên của Unilever trên hành trình "Hành động vì một Việt Nam Xanh"

Những “trái ngọt” đầu tiên của Unilever trên hành trình "Hành động vì một Việt Nam Xanh"

26/09/2023 15:30

"Mới 2 năm trước thôi, phía đó còn là những đồi núi trọc cằn cỗi…" - anh Tề Văn Lâm, Phó Trưởng phòng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang chỉ tay về phía những đồi cây sa mộc.

Tags: Unilever
Unilever Việt Nam thúc đẩy xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải

Unilever Việt Nam thúc đẩy xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải

31/08/2023 13:30

Đứng trước những thách thức biến đổi khí hậu toàn cầu, Unilever là doanh nghiệp tiên phong, quyết liệt trong việc xây dựng chuỗi giá trị phát thải ròng bằng "0" tại Việt Nam. Đây là hành động tích cực góp phần vào mục tiêu chung của quốc gia thích ứng với biến đổi khí hậu, đảm bảo một tương lai bền vững cho thế hệ tương lai.

Tags: Unilever
Đối tác cung cấp bao bì cho Unilever, Coca-Cola, Pepsi, Vinamilk sắp rời sàn chứng khoán sau khi về tay "đại gia" Thái Lan

Đối tác cung cấp bao bì cho Unilever, Coca-Cola, Pepsi, Vinamilk sắp rời sàn chứng khoán sau khi về tay "đại gia" Thái Lan

06/07/2023 00:01

Sau khi rời sàn chứng khoán, doanh nghiệp này bất ngờ lên kế hoạch 2023 đầy tham vọng với mục lợi nhuận sau thuế 143 tỷ đồng, gấp gần 9 lần thực hiện năm ngoái.

Unilever giúp tăng gấp đôi tỉ lệ người dân rửa tay với xà phòng

Unilever giúp tăng gấp đôi tỉ lệ người dân rửa tay với xà phòng

04/07/2023 08:00

Tiếp nối thành công của hợp tác giữa Unilever và Bộ Y tế trong 15 năm qua trong việc cải thiện sức khỏe và điều kiện vệ sinh cho người dân, hai bên vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược "Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững" từ nay đến năm 2028.

Unilever Việt Nam hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới với hai sự kiện lớn

Unilever Việt Nam hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới với hai sự kiện lớn

05/06/2023 17:30

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, Unilever chung tay cùng Bộ Tài Nguyên và Môi Trường (TN&MT) phát động chiến dịch chống ô nhiễm nhựa, làm sạch môi trường, tái tạo thiên nhiên tại Việt Nam. Đồng thời, doanh nghiệp còn đồng hành cùng Sở TN&MT TP. HCM trong chương trình "Ngày hội sống xanh" diễn ra trong hai ngày (3-4/6).

Unilever Việt Nam và Tái Chế Duy Tân ký kết hợp tác

Unilever Việt Nam và Tái Chế Duy Tân ký kết hợp tác

15/03/2023 15:30

Hai doanh nghiệp sẽ hợp tác trong giai đoạn 5 năm hướng đến mục tiêu thu gom và tái chế 30.000 tấn rác thải nhựa.

Thu về chục nghìn tỷ từ bán nguyên liệu cho Vinamilk, Masan, Unilever... một doanh nghiệp kín tiếng mỗi năm báo lãi cả nghìn tỷ

Thu về chục nghìn tỷ từ bán nguyên liệu cho Vinamilk, Masan, Unilever... một doanh nghiệp kín tiếng mỗi năm báo lãi cả nghìn tỷ

17/02/2023 06:57

Vinamilk, Masan Consumer, Unilever, IDP, Nestle, Trung Nguyên... đều là "bạn hàng" lâu năm của doanh nghiệp này. Riêng Vinamilk đã đóng góp 17,3% vào doanh thu kỷ lục năm 2022 của công ty.

Bỏ xa các nước lớn nhất châu Âu với 14 tỷ USD đầu tư, các thương hiệu Hà Lan dẫn đầu loạt lĩnh vực tại Việt Nam từ bia, sữa, dầu gội đến cám heo, đóng tàu

Bỏ xa các nước lớn nhất châu Âu với 14 tỷ USD đầu tư, các thương hiệu Hà Lan dẫn đầu loạt lĩnh vực tại Việt Nam từ bia, sữa, dầu gội đến cám heo, đóng tàu

13/12/2022 08:01

Hà Lan hiện là đối tác EU có đầu tư nước ngoài (FDI) lớn nhất tại Việt Nam với 409 dự án còn hiệu lực, tổng vốn đầu tư 14 tỷ USD. Nhiều doanh nghiệp lớn của Hà Lan như Heineken, Unilever, De Heus... đã coi thị trường Việt Nam như "sân nhà" của mình tại khu vực châu Á.

Dove, Nexxus, TRESemmé.... và nhiều sản phẩm dầu gội khô bị thu hồi do chứa hóa chất gây ung thư

Dove, Nexxus, TRESemmé.... và nhiều sản phẩm dầu gội khô bị thu hồi do chứa hóa chất gây ung thư

25/10/2022 19:54

Unilever vừa thu hồi một số loại dầu gội khô dạng xịt Dove, Nexxus, Suave, TIGI và TRESemmé vì có khả năng chứa benzen, một hóa chất có thể gây ung thư.

Phát triển bền vững thúc đẩy kinh doanh tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Phát triển bền vững thúc đẩy kinh doanh tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

28/09/2022 13:30

Tại Unilever, tầm nhìn của doanh nghiệp là chứng minh phát triển bền vững giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, trong đó bối cảnh địa phương có những tác động không nhỏ đến hành trình bền vững của tập đoàn đa quốc gia này.

Unilever Việt Nam cam kết 100% bao bì sản phẩm có thể tái chế

Unilever Việt Nam cam kết 100% bao bì sản phẩm có thể tái chế

01/03/2022 13:30

Là một trong những tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam, Unilever đã và đang nỗ lực thực hiện các giải pháp để giảm thiểu rác thải nhựa, hướng đến một thế giới không rác thải.

Unilever chiến thắng tại WEPs Awards 2021

Unilever chiến thắng tại WEPs Awards 2021

22/10/2021 19:30

Thông qua các chính sách, hoạt động thực tiễn về bình đẳng giới tại nơi làm việc, thị trường và cộng đồng, Unilever Việt Nam đã chiến thắng giải thưởng “Bình đẳng giới tại thị trường” tại WEPs Awards 2021, khích lệ doanh nghiệp tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa cam kết trao quyền cho phụ nữ đến năm 2025.

Phó Chủ tịch Unilever VN: Chi phí logistics tăng thêm 2,5 triệu EUR so với trước dịch, nếu đứt gãy chuỗi cung ứng kéo dài sẽ có nhiều hệ luỵ cho nền kinh tế

Phó Chủ tịch Unilever VN: Chi phí logistics tăng thêm 2,5 triệu EUR so với trước dịch, nếu đứt gãy chuỗi cung ứng kéo dài sẽ có nhiều hệ luỵ cho nền kinh tế

03/09/2021 06:03

Việc "ngăn sông cấm chợ" trong vận chuyển hàng hóa đến các địa phương không chỉ gây khó khăn cho khâu đầu ra của doanh nghiệp mà còn dẫn đến tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung hàng hóa cho người dân.

Câu chuyện về nhựa: Lời giải của một tập đoàn FDI hàng đầu thế giới

Câu chuyện về nhựa: Lời giải của một tập đoàn FDI hàng đầu thế giới

22/06/2021 10:00

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong khoảng 70 năm nay nhưng nhựa đã chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của hàng tỷ người trên thế giới. Thực tế này đã kéo theo khối lượng rác thải nhựa đang gia tăng với mức độ chóng mặt và trở thành bài toán khó dành cho nhiều doanh nghiệp.

Cảm ơn tôi, cảm ơn bạn, cảm ơn chúng ta vì những ngày tháng vững vàng cùng nhau vượt qua khó khăn

Cảm ơn tôi, cảm ơn bạn, cảm ơn chúng ta vì những ngày tháng vững vàng cùng nhau vượt qua khó khăn

08/01/2021 15:00

Truyền thông thế giới gọi thành công trong chống dịch của Việt Nam là "kỳ tích". Đây cũng là minh chứng cho truyền thống đoàn kết, đùm bọc, tình nhân ái và ý chí kiên cường của cả dân tộc.

Người đàn ông 40 tuổi trở thành tỷ phú đôla nhờ mang Red Bull về bán ở quê nhà

Người đàn ông 40 tuổi trở thành tỷ phú đôla nhờ mang Red Bull về bán ở quê nhà

27/12/2020 11:29

Chỉ cần lấy sản phẩm cũ và đặt chúng ở môi trường mới là đủ giúp một người đàn ông trở thành tỷ phú đôla ở tuổi 40.

Vì sao khoảng cách thị phần giữa KIDO Food với các đối thủ trong ngành kem như Unilever, Vinamilk hay Thủy Tạ càng ngày càng xa?

Vì sao khoảng cách thị phần giữa KIDO Food với các đối thủ trong ngành kem như Unilever, Vinamilk hay Thủy Tạ càng ngày càng xa?

03/12/2020 10:08

Trong năm 2016, thị phần của KIDO Foods, Unilever, Vinamilk và Thủy Tạ lần lượt là 35%, 10%, 9% và 10%; còn năm 2020 là 43,5%, 11,1%, 9,2% cái tên Fanny thay Thủy Tạ đứng thứ tư với 4,9% thị phần, Thủy Tạ chỉ còn 2%. Nguyên do càng chạy càng cách xa, bởi Vinamilk hay Tràng Tiền chưa có sự đầu tư thích đáng cho sản phẩm, còn Unilever bởi ‘ngăn sông cách chợ’.

Unilever thử nghiệm cho nhân viên làm việc 4 ngày/tuần

Unilever thử nghiệm cho nhân viên làm việc 4 ngày/tuần

01/12/2020 19:03

Unilever quả không hổ danh là "công ty nhà người ta".

Thị phần ngành kem Việt Nam: Cuộc chơi của Kido, Unilever và Vinamilk

Thị phần ngành kem Việt Nam: Cuộc chơi của Kido, Unilever và Vinamilk

13/10/2020 10:54

Thị trường kem Việt Nam đang được thống trị bởi 3 doanh nghiệp là Kido Group, Unilever Việt Nam và Vinamilk. Tổng thị phần 3 doanh nghiệp dẫn đầu tăng từ 59% lên 64% trong 5 năm qua.

Unilever: Từ tiệm tạp hóa bán hồ tiêu đến đế chế tiêu dùng 50 tỷ Euro, trải rộng hơn 190 quốc gia

Unilever: Từ tiệm tạp hóa bán hồ tiêu đến đế chế tiêu dùng 50 tỷ Euro, trải rộng hơn 190 quốc gia

22/09/2020 10:05

Nhắc đến Unilever thì không thể không nói đến William Lever, người đầu tiên nghĩ đến việc kinh doanh thương hiệu thay vì chỉ sản phẩm. Hầu hết các chiến dịch marketing của Lever đều thuộc hàng kinh điển.

Trở lên trên