MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Michelin

Nhà hàng Michelin tại các điểm đến nổi tiếng

Nhà hàng Michelin tại các điểm đến nổi tiếng

12/07/2022 09:34

Với những du khách đam mê thưởng thức ẩm thực, việc ghé thăm một nhà hàng được gắn sao Michelin là trải nghiệm không thể thiếu. Nếu có dịp đến Madrid, Lyon hay Dubai, đừng quên dành thời gian tại những nhà hàng Michelin trứ danh.

Case study của Michelin: Có bao giờ bạn tự hỏi họ là công ty về lốp xe hay kinh doanh nhà hàng?

Case study của Michelin: Có bao giờ bạn tự hỏi họ là công ty về lốp xe hay kinh doanh nhà hàng?

23/11/2021 10:07

Case study về khai thác tiềm năng và tạo dựng nên một hoạt động kinh doanh từ những nơi dường như không có bất kỳ cơ hội nào.

Giỏi giang nhưng vì 1 nhược điểm chết người này, người em để cả sản nghiệp vào tay anh trai

Giỏi giang nhưng vì 1 nhược điểm chết người này, người em để cả sản nghiệp vào tay anh trai

17/08/2019 22:05

2 câu chuyện ngắn dưới đây sẽ đem đến cho chúng ta những gợi ý hữu ích trong cuộc sống.

Câu chuyện về những món ăn đạt tiêu chuẩn Michelin chỉ với giá 30.000 đồng!

Câu chuyện về những món ăn đạt tiêu chuẩn Michelin chỉ với giá 30.000 đồng!

01/10/2016 18:00

Ai bảo sao Michelin chỉ xuất hiện ở những nhà hàng sang trọng? Giải thưởng ẩm thực danh giá này đang ngày càng mở rộng quy chế của mình hơn, bằng việc khám phá và công nhận những món ăn đường phố bình dân.

Câu chuyện về Những Ngôi sao kì lạ của Michelin

Câu chuyện về Những Ngôi sao kì lạ của Michelin

12/06/2016 15:08

Chắc hẳn mọi người đều quá quen thuộc với cụm từ "nhà hàng 1 sao, 2 sao, 3 sao". Tuy nhiên, đằng sau những ngôi sao danh tiếng - đánh giá chất lượng của các nhà hàng đó lại là câu chuyện về câu chuyện làm thương hiệu của một công ty không liên quan gì đến ẩm thực. Hãng lốp xe của Pháp - Michelin.

7 bài học quản lý từ các nhà hàng Michelin

7 bài học quản lý từ các nhà hàng Michelin

07/08/2014 09:52

Bài viết thú vị về điều hành một nhà hàng của tác giả Steve Denning sẽ mang đến cho độc giả những bài học quản trị đáng giá trong việc điều hành một tổ chức nói chung.

Trở lên trên