MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Tài xế công nghệ

Doanh nghiệp triển khai quỹ hỗ trợ tài xế công nghệ, nếu mắc Covid-19 hoặc phải cách ly vẫn nhận 50% thu nhập

Doanh nghiệp triển khai quỹ hỗ trợ tài xế công nghệ, nếu mắc Covid-19 hoặc phải cách ly vẫn nhận 50% thu nhập

31/03/2020 14:29

Các tài xế nếu không may mắc Covid-19 hoặc phải cách ly sẽ vẫn được doanh nghiệp trả 50% thu nhập của 14 ngày gần nhất thông qua quỹ "Hỗ trợ giảm nhẹ hậu quả Covid-19".

Gánh nặng "cơm áo gạo tiền" của shipper, tài xế công nghệ giữa mùa dịch:  "Tôi sẽ phải làm gì để có thể đổ xăng và nuôi các con vào ngày mai?"

Gánh nặng "cơm áo gạo tiền" của shipper, tài xế công nghệ giữa mùa dịch: "Tôi sẽ phải làm gì để có thể đổ xăng và nuôi các con vào ngày mai?"

21/03/2020 11:45

Được gọi là những "freelancer" và không phải nhân viên toàn thời gian, họ nhận được ít sự bảo trợ của xã hội như tiền lương cố định, hỗ trợ khi ốm và chăm sóc sức khoẻ. Đây là những quyền lợi rất quan trọng khi khủng hoảng xảy ra.

Cuộc chiến giành tài xế của Grab, Be, Go Viet, FastGo...

Cuộc chiến giành tài xế của Grab, Be, Go Viet, FastGo...

16/10/2019 19:08

Để trở thành người chiến thắng, các ứng dụng này không chỉ phải "đốt tiền" để thu hút khách hàng, nếu không có tài xế đối tác thì họ cũng sẽ thất bại.

Khách hàng đến trễ: Tài xế công nghệ chờ không được, hủy cũng chẳng xong

Khách hàng đến trễ: Tài xế công nghệ chờ không được, hủy cũng chẳng xong

02/10/2019 10:03

Không thể phủ nhận rằng một bộ phận khách hàng đang xem mình là "thượng đế", nhất là trong lĩnh vực gọi xe công nghệ, khi tự cho mình quyền đặt xe và cho tài xế chờ "dài cổ". Sau mỗi chuyến xe bị trì hoãn như vậy, thiệt hại của tài xế không chỉ là thời gian, mà đôi khi là thu nhập và cả niềm tin vào khách hàng.

Nỗi niềm hai tiếng "gia đình" trên những chuyến xe của tài xế công nghệ

Nỗi niềm hai tiếng "gia đình" trên những chuyến xe của tài xế công nghệ

29/08/2019 08:41

Tuy "mỗi nhà mỗi cảnh" nhưng khi khoác lên đồng phục tài xế công nghệ, các bác tài luôn nỗ lực phục vụ khách hàng. Sự thấu hiểu và san sẻ của người thân chính là sự khích lệ tinh thần vô cùng lớn để các bác tài vững tay lái, và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tài xế công nghệ đã thôi sợ đơn độc trên những vòng lăn bánh

Tài xế công nghệ đã thôi sợ đơn độc trên những vòng lăn bánh

28/08/2019 11:22

Không có con đường nghề nào trải đầy hoa hồng và nghề tài xế công nghệ cũng không ngoại lệ. Dù đã từng có ý định nghỉ việc khi gặp khó khăn nhưng nhiều bác tài đã vượt qua và trở thành những tay lái "lão luyện". Điều gì khiến các các bác tài thay đổi ý định bỏ nghề?

87% người dùng chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất

87% người dùng chọn GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn được sử dụng thường xuyên nhất

21/08/2019 14:14

GrabFood là nền tảng giao nhận hàng đầu Việt Nam, với 87% người tham gia khảo sát cho biết GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất, theo kết quả từ nghiên cứu độc lập của Kantar, được công bố vào tháng 8/2019.

Hạnh phúc sau "những vòng lăn bánh" là sự trưởng thành của con

Hạnh phúc sau "những vòng lăn bánh" là sự trưởng thành của con

15/08/2019 10:57

Nhiều tài xế công nghệ đang đồng thời là người cha, người mẹ thì khó khăn nào các bác tài cũng có thể vượt qua với mong muốn con mình có cuộc sống tốt đẹp nhất. Động lực mạnh mẽ giúp tài xế công nghệ luôn vững tay lái không gì khác ngoài sự trưởng thành từng ngày của con.

Đồng loạt tụ họp ngày 8/8, chuyện gì xảy ra với tài xế công nghệ?

Đồng loạt tụ họp ngày 8/8, chuyện gì xảy ra với tài xế công nghệ?

09/08/2019 14:58

Trong ngày 8/8, người đi đường ở TP.HCM và Hà Nội đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến màu áo xanh của các tài xế Grab "phủ sóng" ở rất nhiều tuyến phố và trung tâm thương mại. Chuyện gì đã xảy ra khiến các bác tài cùng hướng về một điểm như vậy?

Đột nhập lớp học kỹ năng tự vệ, sơ cấp cứu và tiếng Anh để "hái" 5 sao từ khách hàng của tài xế công nghệ

Đột nhập lớp học kỹ năng tự vệ, sơ cấp cứu và tiếng Anh để "hái" 5 sao từ khách hàng của tài xế công nghệ

25/06/2019 11:09

Học ngoại ngữ, trang bị thêm nhiều kỹ năng tự vệ, bảo vệ khách hàng và làm việc với tinh thần cầu tiến… là những điều đang được các tài xế công nghệ quan tâm hàng đầu. Bởi nếu chỉ thành thạo lái xe và biết cách sử dụng ứng dụng đón trả khách thôi thì chưa đủ để các "bác tài" nhận được đánh giá 5 sao từ khách hàng.

Cộng đồng mạng nổi giận vì từ cửa hàng trà sữa tới CEO người Nhật kỳ thị tài xế Grab: Cùng là khách hàng, dù họ làm nghề gì cũng đáng được tôn trọng

Cộng đồng mạng nổi giận vì từ cửa hàng trà sữa tới CEO người Nhật kỳ thị tài xế Grab: Cùng là khách hàng, dù họ làm nghề gì cũng đáng được tôn trọng

13/06/2019 20:46

Xét cho cùng, các tài xế giao hàng công nghệ cũng là một khách hàng. Vì thế, họ cũng cần được tôn trọng và phục vụ như bao khách hàng khác.

Trở lên trên