MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Thi viết

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

06/11/2018 11:29

Khi ai đó làm bất kỳ việc gì với tình yêu, người đó làm sẽ chăm chút hơn, cẩn thận hơn, đặt nhiều tâm trí và công sức vào đó hơn, và sản phẩm cuối cùng, do đó, sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi người nhận hiểu được tấm lòng người kia đã có khi tạo sản phẩm, người nhận lại càng trân quý và thiết tha với sản phẩm hơn, và lại thấy nó hay hơn nữa.

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

02/11/2018 15:16

Liệu khách hàng có đồng ý trả thêm phí hoặc sử dụng thêm dịch vụ nếu họ không thấy giá trị tăng thêm? Câu trả lời là khả năng cao nếu họ đang hài lòng về dịch vụ ngân hàng. Và câu trả lời là chắc chắn nếu ngân hàng đang chia sẻ thông tin, cơ hội kinh doanh với khách hàng...

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

01/11/2018 17:16

Đi cùng với sự phát triển và tích hợp công nghệ trong việc cung cấp dịch vụ, các hạn chế cũng như điểm yếu trong công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng cũng theo đó dần bộc lộ. Nếu như trước đây thường chỉ là những khiếu nại, hoặc phàn nàn của khách hàng về thái độ của nhân viên tại quầy giao dịch hoặc cách hành xử của nhân viên bảo vệ thì ngày nay các phản ánh về chất lượng dịch vụ vô cùng đa dạng và phức tạp.

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

31/10/2018 09:46

Hãy đưa nhân viên của mình gần với câu chuyện ngân hàng, vẽ ra con đường dẫn đến thành công thì phần thưởng bạn nhận được sẽ là những nhân viên đầy nghị lực, tràn trề cảm hứng và sẵn sàng dốc hết sức lực vì sự thành công chung.

Ngân hàng đổi tướng, khách hàng có nên chung thủy?

Ngân hàng đổi tướng, khách hàng có nên chung thủy?

30/10/2018 16:00

Chúng tôi, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, rất cần đến hỗ trợ của ngân hàng để hoạt động và phát triển. Và tất nhiên, điều chúng tôi thực sự muốn là quan hệ, đồng hành duy nhất với 1 ngân hàng trong suốt chặng đường của mình. Tuy nhiên, điều này có vẻ không dễ thực hiện...

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

29/10/2018 20:04

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm dịch vụ nào đó là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là chuyên viên tư vấn có thể tạo được điểm cộng "tích cực" trong tâm trí và cảm nhận khách hàng.

Bán đất và câu chuyện rút tiền!

Bán đất và câu chuyện rút tiền!

29/10/2018 18:02

Bán được đất nhưng người mua lại không có tiền mặt mà chỉ mang theo sổ tiết kiệm. Tôi theo anh chị ra một phòng giao dịch gần đó nhưng họ báo không có đủ lượng tiền mặt rồi chỉ ra một chỗ khác to hơn đẹp hơn. Tôi lại phải cùng anh chị rong ruổi khắp nẻo đường Sài thành để tới chỗ người ta nói, lòng bộn bề những lo âu. Nhưng câu chuyện vẫn chưa bắt đầu...

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

29/10/2018 14:28

Xưa nay tôi chỉ sử dụng dịch vụ của ngân hàng là gửi tiết kiệm và rút tiền qua ATM khi công ty trả lương hàng tháng.

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

Nhân viên ngân hàng hãy thử đặt mình vào tình huống của khách hàng để hiểu cảm xúc không được tôn trọng nó ra sao

28/10/2018 12:31

Ngân hàng chớ để khách hàng ra khỏi quầy giao dịch mà không bao giờ muốn quay lại...

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

27/10/2018 10:16

Không phải khách hàng nào cũng chủ động muốn trả hết nợ quá hạn, dân ngân hàng như tôi thường hay nói câu cửa miệng như thế này "để làm tốt nghề tín dụng thì trước tiên phải biết thu hồi nợ".

Chỉ với 30 phút mỗi sáng thứ 7, PGD của một ngân hàng đã cải thiện chất lượng dịch vụ rõ rệt

Chỉ với 30 phút mỗi sáng thứ 7, PGD của một ngân hàng đã cải thiện chất lượng dịch vụ rõ rệt

25/10/2018 12:00

Tôi thường nói với cán bộ nhân viên của mình rằng: "các bạn hãy coi nơi làm việc là ngôi nhà thứ 2 thì các bạn sẽ biết mình phải làm gì để ngôi nhà lúc nào cũng đẹp và gọn gàng?"

Ai cũng biết thẻ tín dụng tiện lợi, nhưng vì sao người ta còn ngần ngại sử dụng?

Ai cũng biết thẻ tín dụng tiện lợi, nhưng vì sao người ta còn ngần ngại sử dụng?

21/10/2018 09:16

Một trong những nguyên nhân đến từ chính nhân viên ngân hàng...

Tôi đã bỏ thói quen đến ngân hàng được 2 năm, và đây là lý do

Tôi đã bỏ thói quen đến ngân hàng được 2 năm, và đây là lý do

17/10/2018 19:32

Cảnh xếp hàng chờ đến lượt ở ngân hàng hoặc rút tiền ở máy ATM vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là những người bận rộn.

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

16/10/2018 11:11

Hàng ngày, mỗi giao dịch viên ngân hàng phục vụ từ vài chục thậm chí đến hàng trăm lượt khách hàng. Họ không chỉ cố gắng làm tròn công việc của mình, mà hơn thế còn gánh trên vai trách nhiệm phải "tỏa sáng" trong vai trò là "đại sứ", đưa thương hiệu của mỗi ngân hàng lan tỏa…

Lừa đảo qua mạng ngày càng nhiều, đâu là giải pháp cho ngân hàng và khách hàng để tránh mất tiền?

Lừa đảo qua mạng ngày càng nhiều, đâu là giải pháp cho ngân hàng và khách hàng để tránh mất tiền?

15/10/2018 15:12

Đối tượng bị hại mà kẻ lừa đảo thường nhằm tới đầu tiên, đó chính là những người lớn tuổi, bậc trung niên trở lên hay phụ nữ, những người đã về hưu...,thường là những người nhẹ dạ.

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

Giải bài toán dịch vụ ngân hàng: Khách hàng cũng hãy là người tiêu dùng thông minh

14/10/2018 17:54

Khách hàng hãy là những người tiêu dùng thông minh luôn bảo mật thông tin cá nhân, cảnh giác trước những thủ đoạn tinh vi, trước những thông tin không chính thống về dịch vụ mình đang sử dụng. Đồng thời, cần phối hợp và chia sẻ thông tin với nhau ngay khi có sự cố xảy ra.

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

12/10/2018 16:37

Cầm trong tay 10 triệu đồng, sẽ rất ngại khi mang ra ngân hàng để gửi tiết kiệm, nhưng nếu với ngân hàng số thì lại vô cùng đơn giản.

Muốn tăng chất lượng dịch vụ, ngân hàng Việt phải sớm "tự động" như người Nhật

Muốn tăng chất lượng dịch vụ, ngân hàng Việt phải sớm "tự động" như người Nhật

11/10/2018 08:52

Một người muốn bước vào ngân hàng, hãy yêu cầu họ đưa khuôn mặt vào màn hình gắn phía trước ngân hàng, cùng với quét vân tay. Thế là hệ thống máy tính của ngân hàng lưu trữ các thông tin đó. Nhờ vậy, những đối tượng có ý đồ cướp ngân hàng sẽ e ngại không dám bước vào ngân hàng.

Dịch vụ Techcombank: Tốt có nhiều, còn chưa tốt thì sao?

Dịch vụ Techcombank: Tốt có nhiều, còn chưa tốt thì sao?

09/10/2018 11:17

Các khoản phí vẫn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng tìm đến một dịch vụ ngân hàng, họ có thể bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt như nhân viên không thân thiện, các dịch vụ tiện ích không thoản mãn bản thân, nhưng vấn đề phí dịch vụ thì lại rất quan tâm.

Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng

Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng

05/10/2018 07:42

Một trong những lý do làm tăng nợ xấu đó là hệ thống thông tin của các NHTM cấp tín dụng hiện nay chưa đầy đủ, thiếu minh bạch, hoặc công tác quản trị rủi ro còn hạn chế, tính chuyên nghiệp của cán bộ ngân hàng chưa cao...

Trở lên trên