Diana
Hành trình Em Xinh “Say Hi” - Bước tiến mới trong chiến lược Music Marketing của Diana
26/09/2025 10:00
Trong bối cảnh marketing ngày càng cạnh tranh, Diana là một thương hiệu nổi bật khi biến âm nhạc thành dấu ấn khác biệt và lan tỏa thông điệp tự tin, nữ tính tới thế hệ trẻ. Đặc biệt, mới đây, sự thành công của concert Em Xinh “Say Hi” đã củng cố rõ nét cho chiến lược Music Marketing đặc trưng mà Diana kiên định theo đuổi.
Phát hiện xưởng sản xuất hàng trăm ngàn bỉm trẻ em, băng vệ sinh giả
09/09/2025 21:37
Lực lượng quản lý thị trường tỉnh Thái Nguyên vừa triệt phá một xưởng sản xuất hàng trăm ngàn sản phẩm băng vệ sinh, bỉm trẻ em.
Diana liên tiếp ra thông cáo xin lỗi vụ mời nghệ sĩ dự sự kiện: Sẽ áp dụng hình thức kỷ luật nghiêm khắc đối với các cá nhân có liên quan
18/08/2025 17:00
Sau làn sóng phản ứng từ cộng đồng vì lựa chọn một nghệ sĩ làm khách mời tại sự kiện, thương hiệu Diana đã hai lần lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và cam kết siết chặt quy trình lựa chọn nghệ sĩ.
Bị netizen phản ứng vì mời Negav tham gia sự kiện, Diana xin lỗi!
18/08/2025 09:21
Giữa những tranh cãi, phản ứng trên MXH, phía nhãn hàng đưa ra phản hồi nóng ngay trong đêm.
Công thức thành công giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của Diana
19/08/2024 11:00
Trong nhiều năm qua, Diana liên tiếp duy trì vị thế hàng đầu trong ngành hàng Chăm sóc sức khỏe phụ nữ, không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Vậy đâu là chìa khóa giúp Diana đạt được thành công bền vững trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt?
Đẳng cấp “ông lớn” Diana: khẳng định vị thế qua nhạc hội Diana SUMMER FEST
17/07/2024 11:00
Từ khóa và hashtag #Diana #DianaSUMMERFEST liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội trong những ngày vừa qua. Hơn 35.000 khán giả trực tiếp tham gia sự kiện, và hơn 3.5 triệu lượt xem trực tiếp cùng lúc qua livestream trên tất cả các nền tảng trực tuyến vào tối ngày 14/7 đã chứng tỏ sức nóng của sự kiện âm nhạc này với đông đảo người tiêu dùng.
Ông lớn Diana trở lại với Anh trai say “Đại nhạc hội Diana SUMMER FEST”
13/07/2024 11:00
Liên tiếp tổ chức các chuỗi sự kiện âm nhạc thành công trong suốt 7 năm qua, thương hiệu Diana - từ nhà sản xuất băng vệ sinh hàng đầu, nhãn hiệu băng vệ sinh quốc dân - từng bước "thâu tóm" thị trường khu vực sông Mekong, chiếm trọn trái tim với bộ phận người dùng trẻ, khẳng định vị thế hàng đầu.
Tầm nhìn tỷ đô và mối duyên lành của CEO người Nhật tại Diana Unicharm
18/09/2023 08:00
Sau 11 năm trở lại Việt Nam với cương vị mới – CEO của Diana Unicharm, ông Takahiro Okada đã dẫn dắt công ty tiếp tục phát triển các ngành hàng hiện tại và tham gia ngành hàng chăm sóc thú cưng, hướng tới tầm nhìn trở thành công có doanh thu tỷ đô vào năm 2030 và góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống người Việt.
12 năm sau thương vụ M&A có giá gần 4.000 tỷ đồng, Diana trong tay đại gia Nhật đang kinh doanh ra sao?
14/08/2023 10:58
Năm 2011, khi mà lãi suất vay VND lên tới 20%/năm thậm chí 24% - 25%/năm, ông chủ của Diana đã quyết định gật đầu với lời đề nghị mua lại của Tập đoàn Unicharm (Nhật Bản).
Kotex muốn trở lại vị trí số 1 khi doanh thu chỉ bằng 2/3 và lợi nhuận bằng 1/3 Diana: Cùng thay Tổng giám đốc, sẽ có một "cuộc chiến" mới?
25/03/2023 06:58
Ông Nitish Gupta trở thành CEO mới của Kimberly Clark Việt Nam, chính thức điều hành từ tháng 4/2022. Cùng năm, Diana Unicharm bổ nhiệm Tân tổng giám đốc Takahiro Okada. Cả 2 đều là chuyên gia Marketing lão luyện.
Thực hư câu chuyện về người con bí mật của Vua Charles và Diana
28/02/2023 09:17
Cô con gái bí mật này được cho là đã chuyển đến sinh sống tại New England kể từ khi xảy ra vụ tai nạn cướp đi sinh mạng của Diana vào năm 1997.
Nâng tầm thương hiệu Diana qua Siêu nhạc hội Diana COOL FEST 2022
14/12/2022 13:30
Từ khóa và hashtag #DianaCoolFest2022 liên tục "chiếm sóng" mạng xã hội trong ngày vừa qua. Hơn 35.000 khán giả tham gia sự kiện và hơn 40.000 lượt xem trực tiếp cùng lúc qua livestream vào tối ngày 10/12 đã chứng tỏ sức nóng của sự kiện âm nhạc này với đông đảo người tiêu dùng.
Khẩu trang trở thành mặt hàng thiết yếu trong đại dịch, công ty mẹ của Diana đẩy mạnh khai thác thị trường tăng trưởng gấp 5 trong năm ngoái, dung lượng hơn 70 tỷ USD
23/09/2021 07:38
Tập đoàn chăm sóc cá nhân Nhật Bản Unicharm sẽ tăng gấp đôi xuất khẩu khẩu trang vào năm 2023 để đáp ứng nhu cầu của người châu Á về các sản phẩm chức năng, đặc biệt là các sản phẩm mang nhãn "Made in Japan".
Xe chở băng vệ sinh, tã bỉm Diana Unicharm bị chặn lại vì không được coi là hàng thiết yếu
28/07/2021 19:03
Theo phản hồi của nhà phân phối và nhân viên bán hàng từ Diana Unicharm, các cơ quan chức năng khi chặn hàng đều giải thích là sản phẩm băng vệ sinh, tã trẻ em không phải là hàng thiết yếu trong giai đoạn dịch Covid-19 nên không được vận chuyển, lưu thông.
10 năm sau khi bán cho Nhật Bản, Diana do anh em chủ tịch TPBank gây dựng vươn lên top 1 thị trường, lãi vượt xa đối thủ Kotex
02/07/2021 08:51
Doanh thu của Diana Unicharm vượt Kimberly - Clark năm 2016, kể từ đó ngày càng bỏ đối thủ trên thị trường sản phẩm vệ sinh phụ nữ - trẻ em - người già.
Diana bỗng "mất tích" sạch sẽ trên kệ hàng VinMart, thay vào đó là "đối thủ" Kotex: Chuyện gì đang xảy ra vậy?
01/07/2021 09:06
Hiện tại, cả VinMart và Diana đều chưa có thông báo chính thức về sự thay đổi “thầm lặng” này
Cùng Kotex thống lĩnh trị trường, giá trị của Diana đã lên tới cả tỷ đô: Anh em ông Đỗ Minh Phú đã bán quá rẻ?
16/05/2019 07:25
Năm 2018, Diana ghi nhận lợi nhuận kỷ lục hơn 1.000 tỷ đồng. Một cách đơn giản, nếu tính P/E Diana ở mức 20 lần (P/E ngành) thì giá trị hợp lý của Diana vào khoảng 23.000 tỷ đồng (1 tỷ USD), cao hơn nhiều lần mức giá 194 triệu USD mà anh em ông Đỗ Minh Phú đã bán đi vào năm 2011.
Bán sản phẩm không thể thiếu cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam, Kotex và Diana đang làm ăn làm ra sao?
11/07/2018 10:53
So kè quyết liệt từ bỉm đến băng vệ sinh với doanh thu tương đương nhau nhưng Diana bất ngờ "đánh bại" Kotex về tiêu chí lợi nhuận.
Từ một quan sát nhỏ khi đi buôn pha lê đã giúp ông Đỗ Minh Phú gây dựng công ty băng vệ sinh Diana trị giá 200 triệu USD
23/09/2017 11:20
Khoản tiền vài nghìn tỷ thu được từ bán Diana Việt Nam vào năm 2011 lại tiếp tục "sinh sôi nảy nở" khi được ông Phú dùng để mua cổ phần của ngân hàng Tiên Phong với giá rất thấp khi ngân hàng này gặp khó khăn.
"Đổi" Diana lấy 4.000 tỷ: Ông Phú đã bán quá rẻ?
16/10/2015 13:53
Năm 2011, Doji Group của ông Đỗ Minh Phú đã bán 95% cổ phần của Diana cho Unicharm của Nhật Bản với giá 184 triệu USD. Sau 3 năm, doanh thu của Diana đã tăng hơn gấp đôi còn lợi nhuận gấp 8 lần.