Thương hiệu
Vietrantour trên hành trình phát triển thương hiệu bền vững
21/08/2024 17:30
Trên chặng đường 22 năm (2024), trải qua nhiều thăng trầm, biến động của nền kinh tế, dịch bệnh và những tác động khác, Vietrantour luôn thể hiện sự tiên phong, cống hiến, thương hiệu riêng trong ngành Du lịch Việt Nam.
Samsonite ra mắt vali Evoa Z mới cùng đại sứ thương hiệu Hàn Quốc
13/08/2024 19:30
Samsonite được biết đến là thương hiệu sản xuất vali du lịch hàng đầu thế giới, từng hợp tác với nhiều "idol" nổi tiếng. Tháng 8 này, Samsonite đã kết hợp với đại sứ thương hiệu Lee Dong Wook, ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới - Vali kéo Evoa Z.
TNEX tiếp tục được vinh danh năm thứ 3 là Ngân hàng thuần số tốt nhất, bùng nổ với hệ sinh thái đa tiện ích dành riêng cho cộng đồng trẻ
20/07/2024 16:43
Ngày 18/07 vừa qua, tại Lễ trao giải “Excellence In Retail Financial Services Global Awards 2024” do The Asian Banker tổ chức tại Khách sạn Lotte Liễu Giai, Hà Nội, TNEX đã vinh dự nhận giải thưởng danh giá “Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp TNEX được vinh danh với giải thưởng này.
Không có chất lượng thì không có thương hiệu sầu riêng
04/07/2024 10:10
Để giải quyết những tồn tại và phát triển bền vững ngành hàng sầu riêng ở Đắk Lắk nói riêng và cả nước nói chung, theo ông Lê Thanh Hòa, Phó Cục trưởng Cục chế biến và phát triển thị trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chất lượng là yếu tố quan trọng để quyết định thương hiệu sầu riêng.
An toàn thương hiệu - "Tấm chắn" bảo vệ hình ảnh thương hiệu trên môi trường số
27/06/2024 19:30
Theo The Social Shepherd, thị trường Digital Marketing đang mở rộng với tốc độ tăng trưởng 32,1%, dự kiến đạt 24,1 tỷ USD vào năm 2028. Với hầu hết các hoạt động truyền thông và tiếp thị diễn ra trên nền tảng trực tuyến, an toàn thương hiệu trở thành yếu tố tiên quyết, quyết định sự tin tưởng và trung thành của người dùng.
Sự kết hợp tài tình của Devialet với thương hiệu đình đám Fendi: Tạo nên mẫu loa thượng lưu ấn tượng, mức giá cũng "đẹp" không kém
14/06/2024 10:06
FENDI x DEVIALET Mania đang có giá bán niêm yết là 75.410.000 VNĐ. Hiện sản phẩm đã sẵn sàng để khách hàng có thể đặt trước ở Châu Âu, đồng thời sẽ có mặt ở các nơi khác trên thế giới kể từ ngày 9/5/2024.
Starbucks gây tranh cãi dữ dội vì không chấp nhận thanh toán tiền mặt: Người nhiệt tình ủng hộ, kẻ lại nói tốn kém và phiền phức?
11/06/2024 20:59
Chủ đề không thanh toán tiền mặt của Starbucks, chuỗi cà phê nổi tiếng đang hoạt động tại Việt Nam bỗng khiến dân mạng tranh cãi với những ý kiến trái chiều.
Chỉ diện áo trắng dáng rộng kết hợp với quần jean đơn giản nhưng Song Hye Kyo vẫn oanh tạc mạng xã hội
10/06/2024 18:15
Hàng loạt hot topic gọi tên Song Hye Kyo.
TNCL phân phối chính hãng hàng loạt thương hiệu nổi tiếng cho mẹ và bé
31/05/2024 17:30
TNCL-The Nature Of Care and Love có nghĩa là "thật sự yêu thương, thật sự chăm sóc". Đây chính là kim chỉ nam trong hoạt động vận hành, kinh doanh của công ty chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Vinalink Group lọt Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024
25/05/2024 13:30
Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN" tại Lễ công bố ASEAN Award 2024, trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN lần thứ V được tổ chức tại Singapore.
Holidays Việt Nam được vinh danh là thương hiệu bền vững quốc gia
14/05/2024 17:30
Công ty TNHH Holidays Việt Nam đạt hai giải thưởng tại Diễn đàn Phát triển Thương hiệu bền vững - Thương hiệu tín nhiệm Quốc Gia, ngày 11/5.
Job3s.vn: Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia - Bệ phóng vươn tầm thế giới
11/05/2024 18:30
Ngày 11/5/2024, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Diễn đàn Phát Triển Thương Hiệu Bền Vững Quốc Gia 2024. Cũng trong khuôn khổ chương trình, job3s.vn - nền tảng tuyển dụng miễn phí ứng dụng công nghệ AI tự hào giành giải thưởng Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia.
Bị nghi ngờ về khả năng cạnh tranh ở phân khúc cao cấp, sếp TCL lấy minh chứng về xe máy Trung Quốc từng một thời "ám ảnh" người Việt
06/05/2024 20:03
Được biết đến là một thương hiệu với các dòng sản phẩm bình dân, TCL đang cho thấy nỗ lực cạnh tranh trong phân khúc cao cấp trong những năm gần đây.
Cùng là đại sứ Versace, Triệu Lộ Tư lép vế trước “bản sao” Jennie khi đụng hàng lẫn lúc diện đồ hiệu cao cấp
02/05/2024 09:15
Những pha đụng hàng giữa 2 nàng đại sứ Versace hot nhất hiện nay thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.
Thương hiệu thời trang đình đám Balenciaga: Bán áo rách bươm với giá 25 triệu!
30/04/2024 14:25
Lại thêm một thiết kế “ảo ma" từ nhà mốt Balenciaga khiến giới mộ điệu được một phen “ngã ngửa".
Không phải BYD, thương hiệu này đang sở hữu mẫu xe điện sạc nhanh nhất Trung Quốc, tất cả là nhờ đối tác của VinFast
10/04/2024 15:09
Trung Quốc ngày càng cho thấy sức mạnh công nghệ đỉnh cao trong phát triển tốc độ và công suất sạc pin.
Vượt cả Toyota, Kia, một thương hiệu bất ngờ vươn top 2 doanh số ở Việt Nam
22/02/2024 19:05
Đây cũng là hãng xe có kết quả kinh doanh rất ấn tượng trong năm 2023.
Cổ phiếu Vinamilk bất ngờ giao dịch bùng nổ, “gã khổng lồ” ngành sữa nổi sóng trở lại?
18/02/2024 00:06
Sau phiên giao dịch bùng nổ với thanh khoản đột biến, cổ phiếu VNM của Vinamilk đã leo lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng và được kỳ vọng sẽ bắt đầu một con sóng mới.
Các thương hiệu quần áo, đồ ăn, gia dụng phương Tây dứt áo ra đi, người Nga đang shopping ‘độc lạ’ ra sao?
25/12/2023 07:32
Sau khi các thương hiệu phương Tây rời đi, hàng nhái đang tràn ngập thị trường Nga và ăn nên làm ra hơn bao giờ hết.
CEO Tập đoàn TCP cam kết phát triển lâu dài với thị trường Việt Nam
19/12/2023 17:30
Ông Saravoot Yoovidhya, CEO Tập đoàn TCP, chủ sở hữu của các thương hiệu nước tăng lực đến từ Thái Lan, Red Bull và Warrior, đã có chuyến công tác Việt Nam, lần đầu tiên tại Hà Nội.