MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>
Tin tức, bài viết mới nhất về

Cafef

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

Người làm dịch vụ hãy lấy thoả mãn cảm xúc của khách hàng lên hàng đầu

06/11/2018 11:29

Khi ai đó làm bất kỳ việc gì với tình yêu, người đó làm sẽ chăm chút hơn, cẩn thận hơn, đặt nhiều tâm trí và công sức vào đó hơn, và sản phẩm cuối cùng, do đó, sẽ tốt hơn. Hơn nữa, khi người nhận hiểu được tấm lòng người kia đã có khi tạo sản phẩm, người nhận lại càng trân quý và thiết tha với sản phẩm hơn, và lại thấy nó hay hơn nữa.

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

Một vấn đề khách hàng doanh nghiệp cực kỳ coi trọng mà chẳng mấy ngân hàng để ý

02/11/2018 15:16

Liệu khách hàng có đồng ý trả thêm phí hoặc sử dụng thêm dịch vụ nếu họ không thấy giá trị tăng thêm? Câu trả lời là khả năng cao nếu họ đang hài lòng về dịch vụ ngân hàng. Và câu trả lời là chắc chắn nếu ngân hàng đang chia sẻ thông tin, cơ hội kinh doanh với khách hàng...

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

Điểm trừ về dịch vụ ngân hàng: Đếm sao cho xuể!

01/11/2018 17:16

Đi cùng với sự phát triển và tích hợp công nghệ trong việc cung cấp dịch vụ, các hạn chế cũng như điểm yếu trong công tác đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng cũng theo đó dần bộc lộ. Nếu như trước đây thường chỉ là những khiếu nại, hoặc phàn nàn của khách hàng về thái độ của nhân viên tại quầy giao dịch hoặc cách hành xử của nhân viên bảo vệ thì ngày nay các phản ánh về chất lượng dịch vụ vô cùng đa dạng và phức tạp.

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

Nâng cao chất lượng dịch vụ không thể thiếu sự truyền lửa của cán bộ quản lý

31/10/2018 09:46

Hãy đưa nhân viên của mình gần với câu chuyện ngân hàng, vẽ ra con đường dẫn đến thành công thì phần thưởng bạn nhận được sẽ là những nhân viên đầy nghị lực, tràn trề cảm hứng và sẵn sàng dốc hết sức lực vì sự thành công chung.

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

Chăm sóc khách hàng không chỉ là nghề, đó còn là đam mê

29/10/2018 20:04

Sự hài lòng của khách hàng đối với một sản phẩm dịch vụ nào đó là điều kiện cần trong một chiến lược giữ chân khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành. Và việc làm khách hàng hài lòng đơn giản chính là chuyên viên tư vấn có thể tạo được điểm cộng "tích cực" trong tâm trí và cảm nhận khách hàng.

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

“Tặc lưỡi” mở thẻ tín dụng vì muốn giúp bạn làm sale ngân hàng đủ doanh số, và cái kết

29/10/2018 14:28

Xưa nay tôi chỉ sử dụng dịch vụ của ngân hàng là gửi tiết kiệm và rút tiền qua ATM khi công ty trả lương hàng tháng.

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

Cho vay thì dễ nhưng ngân hàng đòi nợ thì "khổ trăm bề"

27/10/2018 10:16

Không phải khách hàng nào cũng chủ động muốn trả hết nợ quá hạn, dân ngân hàng như tôi thường hay nói câu cửa miệng như thế này "để làm tốt nghề tín dụng thì trước tiên phải biết thu hồi nợ".

Chỉ với 30 phút mỗi sáng thứ 7, PGD của một ngân hàng đã cải thiện chất lượng dịch vụ rõ rệt

Chỉ với 30 phút mỗi sáng thứ 7, PGD của một ngân hàng đã cải thiện chất lượng dịch vụ rõ rệt

25/10/2018 12:00

Tôi thường nói với cán bộ nhân viên của mình rằng: "các bạn hãy coi nơi làm việc là ngôi nhà thứ 2 thì các bạn sẽ biết mình phải làm gì để ngôi nhà lúc nào cũng đẹp và gọn gàng?"

Tôi đã bỏ thói quen đến ngân hàng được 2 năm, và đây là lý do

Tôi đã bỏ thói quen đến ngân hàng được 2 năm, và đây là lý do

17/10/2018 19:32

Cảnh xếp hàng chờ đến lượt ở ngân hàng hoặc rút tiền ở máy ATM vẫn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là những người bận rộn.

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

Làm gì để mỗi giao dịch viên là một "đại sứ thương hiệu" của ngân hàng?

16/10/2018 11:11

Hàng ngày, mỗi giao dịch viên ngân hàng phục vụ từ vài chục thậm chí đến hàng trăm lượt khách hàng. Họ không chỉ cố gắng làm tròn công việc của mình, mà hơn thế còn gánh trên vai trách nhiệm phải "tỏa sáng" trong vai trò là "đại sứ", đưa thương hiệu của mỗi ngân hàng lan tỏa…

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

Ngân hàng số được nhắc đến rất nhiều, trải nghiệm thực sự thì như thế nào?

12/10/2018 16:37

Cầm trong tay 10 triệu đồng, sẽ rất ngại khi mang ra ngân hàng để gửi tiết kiệm, nhưng nếu với ngân hàng số thì lại vô cùng đơn giản.

Dịch vụ Techcombank: Tốt có nhiều, còn chưa tốt thì sao?

Dịch vụ Techcombank: Tốt có nhiều, còn chưa tốt thì sao?

09/10/2018 11:17

Các khoản phí vẫn luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi khách hàng tìm đến một dịch vụ ngân hàng, họ có thể bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt như nhân viên không thân thiện, các dịch vụ tiện ích không thoản mãn bản thân, nhưng vấn đề phí dịch vụ thì lại rất quan tâm.

Ngân hàng cần làm gì để khách hàng trung thành và dùng nhiều sản phẩm dịch vụ hơn?

Ngân hàng cần làm gì để khách hàng trung thành và dùng nhiều sản phẩm dịch vụ hơn?

08/10/2018 09:34

Một khách hàng sử dụng hơn 3 dịch vụ của ngân hàng phục vụ thì xem như là đã thành công trong việc khai thác khách hàng mới và khách hàng trung thành với dịch vụ ngân hàng mình.

Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng

Nợ xấu tăng mạnh, ngân hàng phải nhìn lại chính mình trước khi đổ lỗi cho môi trường, khách hàng

05/10/2018 07:42

Một trong những lý do làm tăng nợ xấu đó là hệ thống thông tin của các NHTM cấp tín dụng hiện nay chưa đầy đủ, thiếu minh bạch, hoặc công tác quản trị rủi ro còn hạn chế, tính chuyên nghiệp của cán bộ ngân hàng chưa cao...

Cho vay quá dễ, các ngân hàng liệu có đang khiến cho khách hàng của mình quá tự tin?

Cho vay quá dễ, các ngân hàng liệu có đang khiến cho khách hàng của mình quá tự tin?

03/10/2018 12:51

Tham khảo tờ rơi của 1 bạn chuyên viên quan hệ khách hàng tại Ngân hàng X khiến tôi không khỏi giật mình về xu hướng cho vay tín chấp hiện tại của một số ngân hàng hiện nay. Khách hàng mọi lứa tuổi chỉ cần có một vài giấy tờ cá nhân đơn giản là sẽ được cấp ngay một khoản tín dụng cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân, mua sắm hoặc đời sống cá nhân hiện tại… với một vài quy trình thẩm định thậm chí được xem là rất đơn giản trong vòng 1-2 ngày thủ tục, đi kèm là mức lãi suất cho vay cũng không hề nhỏ.

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

Chất lượng dịch vụ không thể tốt nếu cán bộ ngân hàng làm việc thiếu chuyên nghiệp

02/10/2018 11:25

Là một nhân viên gắn bó 9 năm với ngân hàng, hơn ai hết tôi càng hiểu rõ rằng cái nghề của mình đúng là "nghề làm dâu trăm họ", làm thế nào để khách hàng hài lòng, sau khi giao dịch vẫn muốn quay lại và gắn bó dài lâu là bài toán mà chúng ta - những người ngân hàng phải đi tìm lời giải.

Agribank – ngân hàng tôi chọn

Agribank – ngân hàng tôi chọn

30/09/2018 18:37

Mặc dù đang khá hài lòng với những dịch vụ của ngân hàng tôi chọn đem lại, nhưng tôi cũng mong chờ thời đại công nghệ 4.0 để các giao dịch của khách hàng được thuận tiện hơn, đơn giản hơn.

Dễ như cướp ngân hàng?

Dễ như cướp ngân hàng?

29/09/2018 14:30

Chất lượng dịch vụ ngân hàng trước tiên là phải đảm bảo an toàn cho khách hàng, an toàn tiền gửi cho khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng. Thế nhưng gần đây xảy ra rất nhiều vụ cướp ngân hàng gây hoang mang...

Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm

Phục vụ khách hàng phải đến từ cái tâm

28/09/2018 11:04

Trong suốt thời gian làm dịch vụ khách hàng, tôi đã chứng kiến và gặp rất nhiều những câu chuyện, những hoàn cảnh khác nhau của khách hàng, và vui, buồn cùng với những hoàn cảnh ấy. Trong số đó, có một trường hợp tôi có ấn tượng cực kỳ sâu sắc và tôi muốn chia sẻ cùng với các bạn làm trong ngành.

Hiến kế 4 giải pháp để tăng chất lượng và doanh thu dịch vụ cho ngân hàng

Hiến kế 4 giải pháp để tăng chất lượng và doanh thu dịch vụ cho ngân hàng

27/09/2018 12:27

Đâu đó các ngân hàng vẫn giương cao khẩu hiệu "dịch vụ chuyên nghiệp", "tất cả vì khách hàng", "an toàn trong giao dịch",… nhưng thực sự đã làm những gì để thực hiện những điều họ nêu ra?

Trở lên trên