Nutifood
Thắng lớn với sữa bột cho trẻ thấp còi, NutiFood tổng tiến công mảng sữa tươi: Sữa hàm lượng đạm và béo cao ngang sữa ngoại, xây thành phố giả lập cho trẻ em
16/03/2021 14:03
Tại thế giới NuVi, các bé sẽ được thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, dấn thân, khám phá thế giới tương lai năm 2500 và vùng đất linh thú huyền bí do 12 con giáp trấn giữ. Sắp tới, NutiFood sẽ nhanh chóng trình làng bộ truyện tranh nhiều tập, phim hoạt hình chuyển thể từ truyện tranh và các trò chơi điện tử của Nuvi World.
Hơn 2.300 hộp sữa có dấu hiệu xâm phạm nhãn hiệu của Nutifood
24/02/2021 21:07
Theo nguồn tin từ Tổng cục quản lý thị trường, 48 thùng tương đương với 2.304 hộp, loại 110ml/hộp sản phẩm sữa dinh dưỡng pha sẵn "GROW PLUS và hình" có dấu hiệu xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu đang được bảo hộ của Công ty Nutifood vừa bị Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 3, Cục QLTT Trà Vinh thu giữ.
Thập niên lợi hại của NutiFood: Sửa chữa sai lầm chọn nhầm đối tác, hãng sữa bột cho trẻ thấp còi hóa "Thánh Gióng" ngành sữa Việt
16/12/2020 10:43
Chỉ trong 10 năm vừa qua, NutiFood đã làm được rất nhiều thứ: trở thành nhà sản xuất sữa bột dinh dưỡng dành cho trẻ em hàng đầu Việt Nam, ra mắt thêm sữa tươi – sữa chua, lấn sân sang mảng cà phê… Ngoài ra, họ còn thành công xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ - Trung Quốc, xây dựng nhà máy ở Thụy Điển…
Thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên lên kệ tại hệ thống của đại siêu thị Walmart
15/10/2020 15:36
Lô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những "đại siêu thị" nổi tiếng nhất thế giới.
Blue Point mua lại Sữa Quốc tế, Vinamilk thâu tóm Sữa Mộc Châu, Nutifood ra mắt thương hiệu Nutimilk…: Một cuộc chơi mới sắp xuất hiện trên ngành sữa?
23/08/2020 07:58
Ước tính giá bán trung bình cho các SKU hiện tại sẽ không tăng trong năm 2021. Người tiêu dùng sẽ nhạy cảm hơn với giá trong giai đoạn 2020-2021. Quá trình cao cấp hóa (premiumization) của ngành sữa có thể sẽ chậm lại.
Sau 2 năm đổ nghìn tỷ vào trang trại bò sữa, NutiFood thu được gì?
21/08/2020 10:28
Nhờ áp dụng khẩu phần ăn phù hợp nhất cho giống bò do Viện Nghiên cứu dinh dưỡng NutiFood tại Thụy Điển xây dựng, cộng với điều kiện thổ nhưỡng lý tưởng; sau 2 năm, trang trại NutiMilk đã sản xuất được loại sữa tươi có chất lượng tốt nhất thị trường và ngang thế giới: 3,5g đạm và 4g béo trong 100ml.
Dẫn đầu doanh thu sữa trẻ em với 22% thị phần, Nutifood muốn mở rộng sân chơi xuất khẩu với tuyên bố "sữa Việt không thua gì hàng ngoại"
12/07/2020 09:19
Giữa một thị trường cạnh tranh khốc liệt và được thống trị bởi các "ông lớn" sữa ngoại, ban lãnh đạo NutiFood khẳng định không chạy đua theo cuộc chiến bổ sung những dưỡng chất đắt đỏ, mà tập trung nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu mới nhất về dinh dưỡng để tăng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt.
Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”
07/07/2020 15:45
Sau khi khống chế thành công sự lây lan của virus gây bệnh Covid-19, thị trường F&B trong nước, cụ thể là ngành đồ uống cũng đã bắt đầu sôi động trở lại. Sự tham gia của những thương hiệu mới, được đỡ đầu bởi những ông lớn có tiềm lực tài chính như Vinamilk, Nutifood hay Nescafe với xu hướng nhượng quyền mới đang dần thay đổi mạo cuộc chơi.
Thị trường cà phê trung và thấp cấp TP. HCM sẽ khốc liệt đến mức nào sau khi 3 ‘đại bàng’ Vinamilk, Nestle và Nutifood xuống núi?
28/06/2020 20:29
Với những gì Vinamilk, Nestle và Nutifood đã thể hiện, thì dường như họ không có ý định tấn công thị trường cao cấp mà chỉ tập trung thị trường trung và thấp cấp, đánh mạnh vào mảng take-away. Thế nên, trong tương lai gần, đây sẽ là phân khúc nóng bỏng nhất trong toàn ngành.
CEO Nutifood kể chuyện vượt qua cơn khủng hoảng năm 2008: Công ty thua lỗ nặng, hàng tồn kho chất chồng, cạn tiền mặt nhưng vẫn có cách để vượt qua
12/05/2020 11:12
Năm 2008 khi Nutifood thua lỗ nặng, hàng tồn kho chất chồng, tiền mặt không có nhưng bà Trần Thị Lệ, CEO Nutifood, vẫn tin rằng công ty có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn. Khi đó, bà Lệ 35 tuổi.
Trước thềm lên sàn, công ty con của Nutifood liên tục thua lỗ, năm 2019 dự trù tiếp tục lỗ 27 tỷ đồng
24/12/2019 09:20
Kế hoạch cho năm 2019, Cà phê Phước An dự kiến doanh thu tăng gần 10% lên 217 tỷ đồng, tiếp tục dự trù lỗ 27 tỷ đồng. Công ty hiện chưa có kế hoạch cho năm 2020.
Chủ tịch Nutifood và Thế giới Di động sẽ gia nhập ban lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời?
18/06/2019 09:28
Tập đoàn Lộc Trời (LTG) dự kiến bầu mới là ông Trần Tiến Dũng, bà Thuy Vu Dropsey (miễn nhiệm hồi giữa tháng 5/2019) và 2 thành viên HĐQT độc lập gồm Chủ tịch Nutifood Trần Thanh Hải và ông Mark Peacook.
Đến lượt NutiFood nhảy vào cà phê
12/05/2017 08:15
Cà phê Việt Nam chiếm 20% thị phần thế giới nhưng giá trị chỉ chiếm khoảng 2%.
VPMilk thế chân Nutifood, tài trợ cho đội bóng phố núi HAGL
08/03/2017 11:54
VPMilk chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho CLB bóng đá HAGL và học viện bóng đá HAGL – Arsenal – JMG, với giá trị tài trợ là 50 tỷ đồng trong 2 năm, 2017 và 2018.
Một doanh nghiệp sữa Việt ít người biết vừa thế chân NutiFood tài trợ cho đội bóng HAGL trước thềm V-league 2017
05/01/2017 08:50
Bà Vũ Thị Thuận là chủ tịch HĐQT Traphaco và Công nghệ cao Traphaco từng là giám đốc của doanh nghiệp sữa ít người biết đến này.
JVC nửa năm sau biến cố: Lãnh đạo mờ nhạt, Dấu hỏi lớn về cổ đông chiến lược
25/11/2015 09:43
Dù hội đồng quản trị JVC tuyên bố giai đoạn khó khăn nhất của công ty đã đi qua, vẫn chưa có nhiều bằng chứng về sự ổn định của JVC sau nửa năm đón bão.
Sau bò sữa, NutiFood và HAGL bắt tay làm sữa đậu nành
29/09/2015 11:30
Theo kế hoạch, HAGL sẽ dành quỹ đất khoảng 1.000ha để trồng đậu tương và trong 5 năm tới quỹ đất dự kiến sẽ lên tới khoảng 3.000ha.
Tại sao các đại gia sữa đồng loạt chọn đối tác nuôi bò?
10/09/2014 10:54
Tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Tập đoàn TH và Hoàng Anh Gia Lai bắt tay chăn nuôi bò sữa, một đại gia khác cũng đã đánh tiếng gia nhập cuộc chơi là Đức Long Gia Lai.
Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood: Tiềm năng ngành sữa rất lớn
07/08/2014 11:52
Hiện nay, mức tiêu thụ sữa của người Việt Nam so với thế giới còn rất thấp, khoảng 15lít/người/năm, trong khi Thái Lan 35 lít/người/năm, Singapore 40 lít/người/năm… Vì vậy, thị trường sữa còn rất tiềm năng.
Vinamilk: Tiền quảng cáo nửa đầu năm 2014 đã lớn hơn cả năm 2011
03/08/2014 13:44