điện máy xanh
Lộ trình của bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 35 tại Việt Nam: Có 119 người tiếp xúc gần
11/03/2020 16:26
Bộ Y tế thông tin, tính tới thời điểm hiện nay (11/3), tạm thời xác minh được 119 người tiếp xúc gần (F1) với bệnh nhân số 35 là nhân viên siêu thị điện máy.
Nữ bệnh nhân thứ 35 dương tính với Covid-19 bị lây bệnh như thế nào?
11/03/2020 13:52
Nữ bệnh nhân thứ 35 dương tính với Covid-19 là nhân viên cửa hàng điện máy xanh và từng tiếp xúc với 2 bệnh nhân người Anh dương tính với Covid-19.
Nhân viên Điện Máy Xanh Đà Nẵng bị dương tính COVID-19 sau khi tiếp xúc với 2 du khách nhiễm, cửa hàng đóng cửa
11/03/2020 12:22
Nữ nhân viên tại siêu thị Điện Máy Xanh (Đà Nẵng) đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sau khi tiếp xúc với hai du khách người Anh mắc Covid-19.
Hàng điện máy đua nhau giảm giá
16/02/2020 13:24
Sau Tết, thị trường hàng điện máy trầm lắng, buộc các hãng sản xuất, doanh nghiệp phân phối phải giảm giá bán.
Thế giới Di động đạt 3.834 tỷ lãi ròng, mục tiêu 2020 tăng hơn 26% với đóng góp lớn từ Điện Máy Xanh
24/01/2020 10:23
Bách Hóa Xanh đang chậm tiến độ hòa vốn trước chi phí QLDN, theo đó mảng đóng góp chính tăng trưởng của MWG năm 2020 dự kiến là Điện Máy Xanh với tốc độ mở rộng tương đối nhanh hiện nay.
VDSC: Bách Hoá Xanh sau 4 năm vẫn chưa tạo được lợi nhuận cho Thế giới Di động
24/12/2019 07:10
Đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng và trung tâm phân phối cũng làm gia tăng nhanh chóng chi phí trong khi doanh thu tạo ra từ các cửa hàng hiện hữu chưa đủ để bù đắp. Như vậy sau 4 năm hoạt động, Bách Hoá Xanh vẫn chưa tạo ra lợi nhuận cho MWG.
Thế giới Di động đạt 3.542 tỷ lợi nhuận sau 11 tháng, năm 2020 dự kiến điện máy vẫn là ngành đóng góp chính
20/12/2019 21:52
Hoạt động kinh doanh bán lẻ sản phẩm điện thoại, điện máy vẫn mang lại dòng tiền chính cho MWG năm 2020, trong đó TGDĐ và ĐMX dự kiến đóng góp khoảng 80% tổng doanh thu.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động giảm tháng thứ 5 liên tiếp, Bách Hóa Xanh thiếu nguồn cung do trời mưa
03/11/2019 08:24
Thế Giới Di Động cho biết, quý 3 là mùa thấp điểm nên doanh thu giảm, đồng thời công ty lại mở rộng mạnh thời gian gần đây nên chi phí bán hàng tăng cao, khiến lợi nhuận cũng liên tục giảm.
Samsung hợp tác với các nhà phân phối mở một loạt cửa hàng Brand Shop
17/09/2019 08:53
Samsung Việt Nam vừa tiến thêm một bước trong việc phát triển hệ thống phân phối, với động thái khai trương Samsung Plaza tại Cầu Giấy. Đây là cửa hàng Samsung Plaza thứ 3 tại Việt Nam theo mô hình Brand Shop - nhãn hàng bắt tay với một nhà phân phối tại địa phương để mở và vận hành. Brand Shop này chỉ bán các sản phẩm của Samsung, sẽ có những model và chương trình ưu đãi độc quyền.
Mảng online của Thế Giới Di Động "lao dốc" chóng mặt: Giảm tháng thứ 4 liên tiếp, xuống thấp nhất 21 tháng
24/08/2019 11:43
Việc cắt giảm khuyến mãi trên kênh online tiếp tục ảnh hưởng nặng nề đến doanh thu online của Thế Giới Di Động.
Thế giới Di động (MWG) khẳng định sẽ chưa làm gì mới thêm trong năm nay và cả năm sau!
15/08/2019 11:56
Khii được hỏi thêm về cơ hội kinh doanh các ngành hàng mới, người đứng đầu Thế giới Di động (MWG) khẳng định Công ty sẽ chưa làm gì mới trong năm nay và cả năm sau, để tập trung hết sức cho đồng hồ và sau đó là mắt kính.
Tham vọng mới của Thế giới Di động sau những lần "không muốn đứng ngoài lề" chưa thành
10/08/2019 08:39
Thêm một tham vọng chiếm lĩnh một thị trường tỷ đô mới (đồng hồ), trong bối cảnh tham vọng Bách Hoá Xanh chưa thực sự đến đích. Tăng trưởng tốt là vậy, tuy nhiên bên cạnh thuận lợi luôn là những thách thức, thị trường đồng hồ (mắt kính) ngắn hạn đem về mức tăng trưởng tốt, dài hạn là câu chuyện hoàn toàn khác với Thế giới Di động.
Mở cửa hàng mặt phố, bán thêm đồ gia dụng, tiếp cận bà nội trợ, phải chăng chuỗi VinPro của Vingroup đang "học theo" chính đối thủ lớn nhất - Điện máy Xanh?
31/07/2019 05:41
Trước thắng lợi thuyết phục của Thế giới di động với mô hình Điện máy Xanh, có lẽ đã đến lúc Vingroup đưa ra quyết định thay đổi để cải thiện vị thế của VinPro trên bản đồ điện máy Việt Nam.
Từ hầm TTTM vươn ra mặt phố, Vingroup mở đồng loạt 10 siêu thị VinPro chỉ trong 1 ngày, quyết đấu thế "một mình một ngựa" của Điện máy Xanh?
30/07/2019 11:35
Không còn chỉ nằm trong các trung tâm thương mại Vincom, chuỗi siêu thị điện máy VinPro theo mô hình “Bách hóa công nghệ” đã xuất hiện tại mặt tiền các con phố lớn, hứa hẹn trở thành đối thủ nặng ký với Điện Máy Xanh trong thời gian sắp tới.
Thế giới Di động (MWG) bán được 11.000 đồng hồ trong tháng 6, nửa đầu năm đạt 2.121 tỷ lãi ròng
26/07/2019 13:58
Doanh thu online luỹ kế 6 tháng đạt 7.720 tỷ đồng, đóng góp 15% trong tổng doanh thu của MWG, và tăng trưởng 39% so với cùng kỳ năm trước. Kể từ tháng 5, để khai thác hiệu quả nhất mô hình bán lẻ đa kênh (omnichannel), MWG đã chủ động điều chỉnh các chương trình khuyến mại nhằm tránh sự chênh lệch lớn trong giá bán.
Những số liệu thú vị về quảng cáo thương mại điện tử của Shopee, Tiki, Điện máy xanh, CellphoneS, Lazada
15/07/2019 17:38
Tiki, với việc chi tiền hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung Youtube để đổi lại việc quảng cáo, Tiki mạnh trên Youtube hơn cả so với 2 thương hiệu Lazada và Shopee, nhưng lại không vượt nổi Điện máy xanh.
Asanzo phản đối thu đổi sản phẩm, vì nhà phân phối vi phạm?
10/07/2019 09:45
Đang xảy ra sự mâu thuẫn trong việc thu đổi sản phẩm Asanzo giữa nhà sản xuất (Cty Asanzo) và các nhà bán lẻ, cụ thể là Điện Máy Xanh và Nguyễn Kim. Trong khi phía nhà phân phối thực hiện chính sách đổi trả nhằm làm yên lòng người tiêu dùng thì phía nhà sản xuất cho biết sẽ không chịu trách nhiệm về việc đổi trả này.
Không để Asanzo làm mất lòng tin của doanh nghiệp và người tiêu dùng
08/07/2019 08:24
Làm rõ về những hành vi khuất tất của 1 doanh nghiệp chính là lấy lại uy tín cho nhiều doanh nghiệp khác và người tiêu dùng Việt Nam.
Sau Nguyễn Kim, đến lượt Điện Máy Xanh cũng thu đổi tivi Asanzo
28/06/2019 09:42
Ngày 26.6, hệ thống Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim đã ra thông báo thu đổi tivi Asanzo cũ sang các tivi thương hiệu khác cho khách hàng, với giá trị thu vào được tính theo giá trị hóa đơn khi mua.
Sau đồng hồ, Thế giới Di động còn bày bán thêm kính thời trang
28/06/2019 07:23
"Chúng tôi đã đi khảo sát các cửa hàng đồng hồ mắt kính lớn và thấy rằng mỗi cửa hàng có khoảng 1.000 mẫu đồng hồ, 600 mẫu mắt kính thì sẽ đủ để khách lựa chọn", CEO MWG - ông Đoàn Hiểu Em - chia sẻ.